Hương Giang "hờn dỗi" khi không bắt được hoa cưới trong đám cưới của Thúy Vân

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm hụt hẫng pha chút hờn dỗi của Hương Giang và hành động nhìn sang Khánh Vân tìm sự đồng cảm không khiến dân tình hết sức thích thú.

Mới đây, Thúy Vân đã tung những khoảnh khắc đắt giá trong đám cưới của mình vào ngày 25/7. Trong đó đoạn clip mà nàng Á hậu tung hoa cưới cho hội chị em thân thiết mới thực sự gây chú ý và nhân vật được quan tâm nhiều nhất chính là Hương Giang.

Trong clip, bên dưới sân khấu, rất đông người gọi tên Hương Giang và mong cô sẽ bắt được hoa cưới. Dù cô rất háo hức nhưng chỉ có điều  may mắn không gọi tên cô trong lần này. Biểu cảm hụt hẫng pha chút hờn dỗi của Hương Giang khiến nhiều người bật cười. 

khong-tieu-de-15966434130781792925748

Hương Giang chiếm spotlight khi lộ biểu cảm hụt hẫng vì bắt hụt hoa cưới.

Ai cũng có thể thấy rằng nàng Hoa hậu chuyển giới thực sự đang nôn nóng được lấy chồng rồi. Dạo gần đây chủ đề về chuyện tình yêu của Hương Giang đặc biệt thu hút sự chú ý, cô liên tục bị đưa ra bằng chứng đang hẹn hò cùng CEO người Singapore sau chương trình "Người ấy là ai". Dù vậy vẫn còn 1 tập nữa mới lên sóng nên hiện vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Bản thân chính chủ cũng chưa hề thừa nhận điều gì. 

Mới đây cô cũng có những phân tích về những mẫu đàn ông lý tưởng. Cô nói: "Người thông minh chưa chắc đã giàu nhưng người giàu thì khả năng cao là người thông mình, nên tôi chọn người giàu. Thứ hai là người giỏi chăn gối thì chắc chắn là người có sức khỏe. Cao không cần lắm, giàu đứng trên tiền là được. Với hai yếu tố giàu có và giỏi chăn gối, tương lai tôi sẽ là người hạnh phúc".

Hương Giang cũng nói rằng hiện nay hiện nay có rất nhiều cách hẹn hò có thể là tìm kiếm nhau trực tiếp hoặc online, mục đích chính là giúp cho những con người bận rộn có thể nhìn thấy nhau.

ava

Về việc liệu có chọn người đàn ông có vợ hay không, Hương Giang thẳng thắn khẳng định là rất hợp ngay lập tức. Lí do đưa ra là điều đó sẽ giúp mối quan hệ sau khó tan vỡ hơn và cô cũng không chịu áp lực sinh con nhiều nữa.

Cô cũng thừa nhận rằng gu của cô là các anh chàng Việt Kiều, điều này càng củng cố thêm có thể chàng CEO Singapore đã lọt vào mắt xanh của cô nàng. 

"Tôi rất thích Việt kiều vì họ vừa Tây vừa Ta, tức là vừa có sự hiện đại, phóng khoáng trong cách suy nghĩ, nhưng lại cũng giữ được những nét văn hóa của người Việt. Thực ra thì tôi thích đàn ông Việt lắm, tuy nhiên, như tôi cũng khó kiếm được bạn trai người Việt hoàn toàn, vì thế, tôi thích đàn ông Việt kiều. Nếu yêu tiếp, chắc có lẽ tôi vẫn chọn Việt kiều hoặc người nước ngoài nhưng là châu Á như mình thôi", cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link