Showbiz 4/9: Phạm Hương đã sinh con thứ 2 ở Mỹ, Thủy Tiên lên tiếng khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 4/9: Hoa hậu Phạm Hương đã sinh con thứ hai vào tháng 7 vừa qua, phía Thủy Tiên hẹn ngày livestream để chứng minh sự trong sạch của mình.

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Hoa hậu Phạm Hương gây xôn xao khi đăng ảnh nắm tay 1 em bé sơ sinh kèm dòng trạng thái:

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Hoa hậu Phạm Hương gây xôn xao khi đăng ảnh nắm tay 1 em bé sơ sinh kèm dòng trạng thái: "My Apollo" (Apollo của tôi). Phía quản lý cũng đã xác nhận Phạm Hương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào tháng 7/2021 và Apollo chính là tên của bé. "Hôm nay (4/9), là sinh nhật của Phạm Hương nên cô chia sẻ niềm vui cùng mọi người khi có thêm một đứa con trai nữa", quản lý Phạm Hương chia sẻ.

Phương Thanh thông báo do phát gạo và chi nhiều khoản nên kinh tế đến nay cũng cạn kiệt. Có lúc cô không dám trả lời tin nhắn của bất cứ ai vì những thứ có để trao cho mọi người chỉ dừng lại ở mức độ vừa tầm.

Phương Thanh thông báo do phát gạo và chi nhiều khoản nên kinh tế đến nay cũng cạn kiệt. Có lúc cô không dám trả lời tin nhắn của bất cứ ai vì những thứ có để trao cho mọi người chỉ dừng lại ở mức độ vừa tầm. "Do em phát gạo và chi nhiều thứ kéo dài trong thời gian mấy tháng, em cũng cạn kiệt á. Mọi thứ em có được để trao cho mọi người cũng vừa tầm mà người các nơi nhiều vô kể nhắn tin xin hỗ trợ, nhắn tin em cháy hết máy, không dám trả lời bất cứ tin nhắn của ai. Thời buổi này mạnh thường quân hỗ trợ đường dài quá cũng đuối chứ - họ mà buông thì em cũng rớt luôn. Khi nào em có nguồn mạnh lại em thông báo nha. Sức và nhiệt huyết em vẫn còn mạnh nhưng kinh tế bị quá tải do lời khẩn cầu" - Phương Thanh viết.

Đông Nhi khiến dân tình

Đông Nhi khiến dân tình "xỉu dọc xỉu ngang" vì đăng khoảnh khắc làm nũng, khóc oà siêu đáng yêu của con gái. Winnie không được vui cho lắm, liên tục khóc và vùng vẫy khiến mẹ phải vất vả lắm mới giữ được. Ông Cao Thắng hài hước hé lộ nguyên nhân là nghe nhạc của mẹ quá nhiều. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Hệ quả của những ngày tháng còn trong bụng mẹ được nghe Bad Boy hơi nhiều". Chính Đông Nhi sau đó phải thừa nhận rằng con gái chỉ lớn hơn chút nữa thì ôm không nổi.

Ngọc Trinh khiến dân tình trầm trồ khi đăng loạt ảnh chào tháng mới cùng dòng chú thích:

Ngọc Trinh khiến dân tình trầm trồ khi đăng loạt ảnh chào tháng mới cùng dòng chú thích: "Chào em, cô bé xổ sữa". Cô diện một chiếc váy trắng ôm sát phối cùng mũ bucket, kính mát và túi xách cực kì thời thượng. Đặc biệt, những kiểu thả dáng trên sô pha giúp Ngọc Trinh khoe trọn những đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, không ít dân mạng phát hiện cô đã chỉnh sửa cho thân hình của mình trở nên gọn gàng và có đường cong quyến rũ hơn. Trong một vài bức ảnh có thể thấy rõ phía cánh cửa trong phòng của cô bị méo mó.

Thuỷ Tiên liên tục bị réo tên vào lùm xùm tố

Thuỷ Tiên liên tục bị réo tên vào lùm xùm tố "ăn chặn" 177 tỷ đồng quyên góp miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020. Mới đây, mạng xã hội còn xuất hiện thông tin cho rằng tổng số tiền mà nữ ca sĩ nhận được sau kêu gọi lên đến hơn 320 tỷ đồng. Sáng 4/9, phía Thuỷ Tiên đã chính thức làm rõ mọi thông tin và đưa ra những loạt bằng chứng minh oan cho nữ ca sĩ. Phía nữ ca sĩ cho biết số tiền cô nhận được từ các mạnh thường quân chính xác là hơn 177,5 tỷ đồng, số tiền thực tế trao đi là hơn 181,2 tỷ đồng, cô đóng góp 3 tỷ đồng để hỗ trợ bà con. Bên cạnh đó, phía Thuỷ Tiên đã công bố loạt giấy xác nhận từ các cơ quan chính quyền, đồng thời hẹn ngày livestream sao kê để chứng minh sự trong sạch của mình.

MC Quyền Linh chia sẻ về việc đã bao lâu không ôm con:

MC Quyền Linh chia sẻ về việc đã bao lâu không ôm con: "Gần hai tháng rồi. Con ở ngay trong nhà mình, vậy mà muốn gặp con phải FaceTime hoặc chụp hình gửi qua Zalo, chứ đâu có dám ra khỏi phòng. Cảnh cha con rất gần mà cũng rất xa, đau lòng chứ. Bình thường nghỉ hè thì cha con sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, đi chơi với nhau. Bây giờ thì lại xa cách ngay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi muốn rời nhà đi chỗ khác ở tạm cho an toàn, nhưng nhà có mình mình là đàn ông thôi, nên dù về nhà với trăm mối lo vẫn phải về. Và đã về rồi thì lại phải… đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link