Showbiz 1/9: Phi Nhung dừng lọc máu sau 6 ngày điều trị Covid-19, Lệ Quyên phản ứng bất ngờ về chuyện sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 1/9: Người hâm mộ có thêm hy vọng ca sĩ Phi Nhung sẽ chiến thắng Covid-19, Lệ Quyên được bạn bè hối thúc sinh em bé với tình trẻ.

Đến ngày 1/9, Phi Nhung đã trải qua 6 ngày chiến đấu với Covid-19 tại Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện Chợ Rẫy. Sáng nay một người bạn của cô đã dẫn lại lời NS Việt Hương để thông báo tiến triển bệnh tình của Phi Nhung:

Đến ngày 1/9, Phi Nhung đã trải qua 6 ngày chiến đấu với Covid-19 tại Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện Chợ Rẫy. Sáng nay một người bạn của cô đã dẫn lại lời NS Việt Hương để thông báo tiến triển bệnh tình của Phi Nhung: "Sáng nay, một ngày đầu tháng 9, tôi nhắn cho 'Cô Bụt' Việt Hương hỏi thăm tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương cho biết: 'Sức khỏe chị Phi Nhung hiện ổn. Bác sĩ cho biết chị đã dừng lọc máu, có phản ứng với lời nói. Chị vẫn đang thở máy nhưng chưa cần tới ECMO, vì ECMO sẽ có những biến chứng của nó'. Tôi thấy an lòng một chút. Ngày đầu tháng 9 nắng đẹp". Như vậy sau 6 ngày điều trị, Phi Nhung đang có những tín hiệu vô cùng khả quan, đến hôm nay đã dừng lọc máu.

Vy Oanh đăng tải ảnh con sơ sinh. Theo đó, khi ngắm nhìn gương mặt bụ bẫm, đáng yêu của nhóc tỳ nhà Vy Oanh, anh trai Quang Hà là Quang Cường lập tức

Vy Oanh đăng tải ảnh con sơ sinh. Theo đó, khi ngắm nhìn gương mặt bụ bẫm, đáng yêu của nhóc tỳ nhà Vy Oanh, anh trai Quang Hà là Quang Cường lập tức "tag" tên Lệ Quyên và giục: "Em gái Lệ Quyên làm một đứa đi. Yêu quá". Vy Oanh liền tiếp lời Quang Cường: "Em ủng hộ cả 2 tay, 2 chân". Trước lời hối thúc từ phía đồng nghiệp, Lệ Quyên có động thái phản hồi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ đáp lại bằng từ "hihi", có vẻ rất thẹn thùng, khéo "đánh trống lảng".

Phương Thanh đăng ảnh selfie khi đi làm từ thiện. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái gây chú ý:

Phương Thanh đăng ảnh selfie khi đi làm từ thiện. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Mỗi cá nhân - Hãy chuẩn bị thủ cho bản thân 1 số vốn phúc đức cố định để làm trụ mới chống đỡ cho chính mình trong chu kỳ tới nha. Tài sản duy nhất của ta từ lúc sinh ra cho tới lúc ra đi: Duy trì công đức và giữ gìn phúc đức. Mặt thiệt của em sau 3 tháng nám đen luôn". Có thể thấy, gương mặt của Phương Thanh hiện tại kém sắc hơn trước. Người hâm mộ cho rằng những khuyết điểm trên gương mặt của cô chính là minh chứng cho những vất vả, hy sinh của cô.

Leon tiếp tục được mẹ Hồ Ngọc Hà cho lên sóng với khoảnh khắc vô cùng hài hước. Trong ảnh, Leon có điệu cười tươi rói, mẹ Hồ Ngọc Hà chú thích:

Leon tiếp tục được mẹ Hồ Ngọc Hà cho lên sóng với khoảnh khắc vô cùng hài hước. Trong ảnh, Leon có điệu cười tươi rói, mẹ Hồ Ngọc Hà chú thích: "Anh cứ chờ em… hơn 1 tuổi là má cho ăn thì em ăn với anh nha". Có vẻ như Leon đã ngồi xem anh hai Subeo ăn bánh với khuôn mặt vô cùng háo hức nhưng vì còn quá nhỏ nên Leon chưa thể ăn bánh giống anh hai. Khuôn mặt mong chờ của cậu bé khiến mẹ Hà Hồ buồn cười.

Nữ diễn viên Nam Thư cho biết cô đã vô tình trò chuyện với một F0 trong lúc trao quà. Nam Thư kể lại:

Nữ diễn viên Nam Thư cho biết cô đã vô tình trò chuyện với một F0 trong lúc trao quà. Nam Thư kể lại: "Chiều đi giao một phần quà cuối cùng cho em sinh viên trường sân khấu ở quận 4, cũng trên đường về nhà. Em trai nhận quà, mình hỏi: Em ổn chứ hả? Gia đình có ai bị bệnh không? Em trai rất hồn nhiên: Dạ em, em dương tính. Tôi: (hoảng hốt) Em trai lại tiếp tục hồn nhiên: Mà em hết rồi chị ơi. Cái thằng bé nó đáo để ghê mà". Sau khi biết cô chỉ tiếp xúc với người từng là F0, hiện đã khỏi bệnh thì fan cũng thở phào nhẹ nhõm.

Đông Nhi chia sẻ hai tấm hình cách nhau vài tháng của cô con gái nhỏ. Cô bé càng ngày càng lớn và xinh xắn. Bà mẹ trẻ phải hoảng hốt thốt lên rằng:

Đông Nhi chia sẻ hai tấm hình cách nhau vài tháng của cô con gái nhỏ. Cô bé càng ngày càng lớn và xinh xắn. Bà mẹ trẻ phải hoảng hốt thốt lên rằng: "Cách nhau có vài tháng mà ngỡ như có 2 đứa con vậy ta". Cô cũng cho biết đây là ảnh bà ngoại chụp vài tháng trước. "Đứa bên phải là bà ngoại chụp lâu quá hem được gặp cháu, bà nhớ quá lục lại hình cũ gửi mẹ xem mà mẹ té ghế cả ngày chưa đứng lên nổi", Đông Nhi hài hước chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link