Bị gạ đi khách với giá 2200 USD, Pha Lê phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê đã nhận được tin nhắn rủ đi tiếp khách, cô đã phản ứng bất ngờ thế này!

Mới đây, Pha Lê nhận được tin nhắn của một người rủ cô đi khách với giá 2200 USD. Thậm chí người này còn cho biết là cũng làm trong showbiz. Pha Lê còn chia sẻ trên trang cá nhân: "Đầu năm có chị “nghệ sĩ” nọ cần kín đáo mà chị gửi hết cả hình chị với cả số điện thoại thế này chắc chị muốn nổi tiếng lắm đây. Để em giúp chị PR tới những bạn đang cần công việc kiểu này nhá".

Pha Lê bị rủ đi khách với giá 2200 USD

Pha Lê bị rủ đi khách với giá 2200 USD

Ngay khi xem đoạn tin nhắn của Pha Lê, nhiều người nhận ra người gửi tin nhắn này là hình ảnh của vũ công Ngọc Tiên. Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận của Pha Lê, Ngọc Tiên chia sẻ rằng 4-5 tháng nay người phụ nữ này đã lấy hình của cô để giả mạo. Ngọc Tiên cũng đã báo công an để làm rõ vụ việc.

pha le bi ru di khach (6)
Vũ công Ngọc Tiên cho rằng bị lợi dụng hình ảnh để làm việc này

Vũ công Ngọc Tiên cho rằng bị lợi dụng hình ảnh để làm việc này

Ngoài ra, đây không phải lần đầu Pha Lê gặp trường hợp này. Trước đây, cô từng chia sẻ bị bầu show gạ đi khách với giá 20.000 USD nhưng cô cũng thẳng thừng từ chối.

Pha Lê không phải là trường hợp đầu tiên của showbiz Việt bị gạ đi khách. Trước đó, Hương Tràm từng gây xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10 ngàn USD, tương đương hơn 200 triệu đồng. Khi đó người đàn ông bí mật nói chỉ cần Hương Tràm làm bạn sẽ đưa cô số tiền đó. Đương nhiên nữ ca sĩ đã từ chối lời đề nghị này bởi chẳng có một ai chịu bỏ ra số tiền lớn mà không có mục đích phía sau.

huong tram

Ngọc Trinh là người bị đồn "đi khách" nhiều nhất với giá một lần lên đến hàng chục ngàn USD. Bản thân "nữ hoàng nội y" cũng đã thừa nhận cô thường xuyên nhận được những lời mời "tiếp rượu" cho đại gia với giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh luôn từ chối vì cho rằng việc nhận lời chẳng khác nào chấp nhận "đi khách".

Angela Phương Trinh từng gây "sốc" khi tiết lộ cô từng nhận được nhiều lời mời gặp mặt, đi uống nước khoảng 20 phút với giá hơn 20 ngàn USD. Sau tiết lộ này, Angela Phương Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc. Trước những lời bình luận lẫn chỉ trích, "Bà mẹ nhí" chọn cách "im lặng là vàng".

Hải Băng từng tiết lộ cô nhận được nhiều tin nhắn rủ đi du lịch nước ngoài với chi phí đính kèm lên đến vài chục ngàn USD cùng lời hứa hẹn mua túi xách, đồ hiệu. Hải Băng chọn cách im lặng, không trả lời trước những tin nhắn gạ tình. Hiện tại Hải Băng sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ với diễn viên Thành Đạt.

Xem thêm:

1.  Phản ứng của Lý Phương Châu khi được gửi ảnh tình cảm của chồng cũ và Linh Chi

2.  Linh Chi tiết lộ 'sốc' về chuyện Lý Phương Châu ngoại tình ngay trước mặt Lâm Vinh Hải

3.  Midu tiếc nuối mối quan hệ với 'tình cũ', Phan Thành phản ứng 'sốc' khiến Midu càng thêm đau?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link