Phản ứng của Lý Phương Châu khi được gửi ảnh tình cảm của chồng cũ và Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - Khi được gửi những bức hình 'tái hợp' thân mật của chồng cũ và người tình, Lý Phương Châu đã phản ứng thế này!

Chuyện tan vỡ của gia đình Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu một thời gian rần rần trên mặt báo. Nhiều cộng động mạng đứng về phía Lý Phương Châu và chỉ trích Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Linh Chi bị coi là tiểu tam còn Lâm Vinh Hải là kẻ phụ bạc. Tuy nhiên, sau đó, Lý Phương Châu lại bị tố là kẻ ngoại tình với Hiền Sến. Thời gian gần đây, Linh Chi lại tiếp tục lục lại chuyện vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình.

ly phuong chau linh chi

Linh Chi đến với Lâm Vinh Hải mặc kệ những chỉ trích xung quanh. Tuy nhiên, được một thời gian cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' nhưng Linh Chi vẫn gọi Lâm Vinh Hải là tri kỷ. Điều đáng nói là sau khi tái hợp, Linh Chi liên tục đăng hình ảnh tình cảm mặn nồng lên trang cá nhân.

Cùng lúc đó, Lý Phương Châu lại thường xuyên đăng tải những triết lý về đàn ông. Trong đó, có những dòng rất tâm trạng như: "Tình yêu sẽ đến với những ai còn hy vọng. Bạn đưa tôi một tay, tôi đưa bạn hai tay. Bạn ôm tôi hai tay, tôi đưa bạn cả thế giới".

ly phuong chau

Thế nên, ai cũng nghĩ, cô đang buồn khi nhìn thấy người cũ và kẻ thứ ba đắm chìm trong hạnh phúc. Cứ như thế, họ càng nhiệt tình động viên cô hơn. Đáp lại số đông, Lý Phương Châu nói rằng, vì đã chặn trang cá nhân của hai người kia hơn một năm rồi nên cô không biết được chuyện gì đang xảy ra, chỉ đến khi mọi người gửi cô mới nhìn thấy những hình ảnh đó. Người cũ của Lâm Vinh Hải cũng hy vọng mọi người sẽ không tiếp tục gửi cho cô những hình ảnh đó nữa bởi cô không hề quan tâm.

linh chi ly phuong chau (1)

Trước đó, Linh Chi tố Lý Phương Châu ngoại tình, không cho con gái gặp Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu khẳng định cô không biết chuyện vừa qua và lỗi sự việc do người lớn cố tình sắp đặt. Tuy nhiên, họ Lý tự nhủ "sắp tết bỏ qua mọi việc không vui".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tuyên bố: "Tôi không muốn nói đến ai hay chính xác là lời người thừa thãi thì không quan tâm. Vẫn giữ đúng châm ngôn sống chỉ quan tâm đến mẹ, nàng, gia đình và những người thân yêu. Trách nhiệm của bản thân là làm cho cuộc sống của mình thật hạnh phúc. Đã mua đồ tết cho mẹ và nàng, dọn dẹp nhà cửa, tính lương cho nhóm xong.... giờ dành thời gian chăm sóc bản thân".

Xem thêm:

1.  Midu tiếc nuối mối quan hệ với 'tình cũ', Phan Thành phản ứng 'sốc' khiến Midu càng thêm đau?

2.  Diện đầm xuyên thấu khoe thân hình bốc lửa, Hương Giang lọt top 15 thí sinh tài năng Hoa hậu chuyển giới

3. Chuyện chưa kể về cái chết bí ẩn của nhạc sĩ Đỗ Quang

Theo:  khoevadep.com.vn copy link