Bi hài kẻ cướp xin lỗi và trả lại tiền cho nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thương khổ chủ không đủ tiền, tên cướp đã trả lại cho nạn nhân 7 USD rồi ôm hôm trước khi bỏ đi với số tiền lớn cướp được.

Vụ việc hy hữu nói trên xảy ra tại Guam hôm 8/10 vừa qua. Cụ thể, một người đàn ông cầm khẩu súng trên tay xông vào một sòng bạc. Người này đội mũ bóng chày và đeo mặt nạ màu đen, cầm súng lục màu bạc.

Mô tả ảnh.
Bi hài kẻ cướp xin lỗi và trả lại tiền cho nạn nhân.

Tên này áp sát một nhân viên có tên Genevie Santos (23 tuổi) và bạn trai của cô Jhan Olivarez (24 tuổi). Tên cướp ép nạn nhân phải giao tiền rồi hắn cho vào một bao màu đen.

“Hắn ta nói nếu chúng tôi không mở cửa, hắn sẽ bắn. Quá hoảng sợ, chúng tôi phải làm theo”, nạn nhân kể lại. Sau khi vào được bên trong, kẻ cướp tiếp tục gom tiền và lấy cả ví của Olivarez, trong đó có 200 USD và chứng minh nhân dân của anh này.

Santos đã khóc khiến tên cướp tiến lại và ôm lấy Santos rồi nói lời xin lỗi. Cặp đôi kêu than không đủ tiền để gia hạn giấy phép của Olivarez, nghe vậy tên cướp đã trả lại giấy tờ và đưa cho Olivarez 7 USD. Sau đó, hắn rời đi với số tiền cướp được khoảng 5.000 USD.

Tàu Sunrise689: Chuyện 6 ngày kinh hoàng trong tay cướp biển
Nhóm cướp biển lăm lăm vũ khí đi các phòng khống chế thuyền viên trói lại đưa về phòng máy trưởng nhốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn