Vụ giết người tình, chặt xác: Lý do hung thủ ra tay tàn ác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “No xôi chán chè” sau khi cướp vợ hờ của em trai, Tuấn lại “yêu” luôn cả dì của người tình khiến mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.

Như tin đã đưa, chiều 1/10, Công an quận 1 đã chuyển Đặng Văn Tuấn (SN 1970) cho Công an TP HCM điều tra về hành vi Giết người. Tại cơ quan điều tra Tuấn thừa nhận đã giết chị Bùi Thị Hạnh (SN 1971, là em dâu hờ, cũng là vợ hờ của nghi phạm) vào chiều 28/9 rồi để trong nhà đến tối 30/9 mới phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh bỏ trong hai bao tải để phi tang.

Người đàn bà có trên dưới 10 đời chồng

Trưa ngày 1/10, trong khi cơ quan chức năng tích cực khám nghiệm hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ về con hẻm trên đường Trần Đình Xu, có một người đàn ông thấp bé, loắt choắt lặng lẽ đến nhìn vào trong một lát rồi bỏ đi.

Mô tả ảnh.
Thành nghẹn ngào khi kể về cuộc sống "đau khổ".

Anh ta chính là nhân chứng sống trong căn nhà oan nghiệt. Người đàn ông đó là Đặng Văn Thành (SN 1977, người vừa là em trai của nghi phạm, vừa là “chồng cũ” của nạn nhân).

Anh Thành kể, gia đình tuy có nhà ở quận Nhất, nhưng ba mẹ chết sớm, các anh chị em đều không có việc làm và có lối sống phức tạp. Vóc dáng nhỏ bé, thô kệch lại từng ra tù vào tội nên tuổi ngoài 30 anh vẫn chưa lấy được vợ.

Rồi số phận run rủi, anh gặp Hạnh. Năm 2012 mới đi tù về, mượn được ít tiền, anh mua chiếc xe ra đầu đường Nguyễn Cảnh Chân chạy xe ôm. Nhà Hạnh ở gần đó. Người đàn bà nhiều kinh nghiệm tình trường chỉ cần vài cái liếc mắt đong đưa, người đàn ông “ngây ngô” đã nghiêng ngả.

Mặc dù Hạnh hơn Thành những 6 tuổi, lại từng có trên dưới 10 đời chồng (phần nhiều không hôn thú) và 3 người con, nhưng anh Thành vẫn bất chấp.

Một thời gian sau mẹ Thành mất. Người đàn bà bỏ 3 đứa con gái nhỏ, theo người tình về  ngôi nhà trong hẻm trên đường Trần Đình Xu sống.

Thời gian về sống chung, Hạnh làm công nhân vệ sinh. Tiền lương kiếm được cô giữ chặt, mọi chi tiêu gia đình do chồng hờ lo. Mỗi ngày, Thành đều phải mang về cho Hạnh 150 ngàn đồng. “Trong đó 50 ngàn cô ấy đưa về cho các con đi chợ, 50 ngàn để cô ấy để dành, 50 ngàn để cô ấy đi chợ mua đồ ăn cho hai đứa”.

Thành tâm sự: “Cô ấy có chồng, có con rồi, còn tôi gần 40 tuổi lần đầu tiên mới có người phụ nữ của riêng mình nên tôi rất quý. Chạy xe ôm chỉ dám ăn đĩa cơm mười mấy hai chục ngàn. Nhưng tôi sẵn sàng bỏ tiền ra mua bất cứ cái gì mà cô ấy thích ăn, kể cả hơn 100 ngàn”.

“Sống chung với tôi nhưng cô ấy đi tối ngày cặp hết người này đến người khác. Mới đầu, vì chuyện đó tôi hay mắng chửi Hạnh. Nhưng cô ấy bảo: “Tôi với anh chỉ là cặp nhau thôi, có cưới xin, đăng ký kết hôn gì dâu mà anh có quyền cấm”. Thấy cô ấy nói cũng phải nên tôi thôi, không ghen nữa”, người đàn ông nhu nhược giãi bày.

Bị giết vì tình “tay tư” oan nghiệt

Năm 2013, nghi phạm Đặng Văn Tuấn (SN 1970), người anh trai của Thành sau khi thụ án 7 năm vì tội buôn bán ma túy, mãn hạn trở về.

Sau khi Tuấn ra tù, người họ hàng gởi trả đứa con trai hơn 10 tuổi mà bà đã nhận nuôi từ khi anh ta vào trại. Mới về, ông anh chưa có việc làm ở nhà ăn không ngồi rồi, người em trai nuôi cả 4 người. Cũng bởi phải kiếm tiền nuôi 4 miệng ăn nên Thành không có thời gian ở nhà.

Cô vợ “hờ” lẳng lơ ở cùng với gã anh chồng thiếu đứng đắn nhanh chóng bập vào nhau. Một bữa do đau đầu, 3h chiều Thành về đến nhà thì thấy “vợ” đang nằm trong tay anh trai.

Từ khi công khai cướp vợ của em trai, Tuấn chính thức là “chồng” của Hạnh. Bệnh hoạn ở chỗ, mỗi lần “chồng cũ” có nhu cầu “gần gũi” với “chị dâu kiêm vợ cũ” thì người đàn bà này vẫn chấp nhận, nhưng “xong là phải trả tiền”. Từ đó hai anh em trai “chung một vợ”.

Sau khi thành một cặp, Tuấn dạy cho người tình sử dụng ma túy đá. Cả hai thường xuyên đóng cửa nhà, cùng nhau hít ma túy. Có bao nhiêu tiền, Hạnh ném hết vào mua thuốc để “đốt”. Không đủ, Hạnh về nhà “trấn lột” các con để lấy tiền mua thuốc “tận hưởng” cùng người tình.

Mối quan hệ “tay ba” của họ vẫn được duy trì. Tuy nhiên, trước khi bị giết khoảng 20 ngày, Hạnh dẫn một người dì họ về nhà chơi. Chỉ vài ngày sau, người đàn bà đã bắt gặp người tình và dì của mình ăn nằm với nhau.

Ả đàn bà trở lên điên loạn vì ghen. Thành kể: “Mới đầu Tuấn còn xin lỗi, nhưng nhiều lần Hạnh nổi điên chì chiết thì anh ấy bất cần. Cách đây khoảng 10 ngày, Hạnh chửi rủa, anh Tuấn đã xông vào táng cho một trận”.

Ngày 25/9, Hạnh đòi lại xe, không cho Thành chạy xe ôm. Tuấn đuổi em trai ra khỏi nhà. Anh Thành ngày đi bán vé số, tối ngủ vỉa hè. Ngày 1/10 khi đang bán vé số anh nhận được tin báo, anh trai đã giết Hạnh ném xác ra lề đường rồi tự vẫn.

Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 9/10, Đội trọng án, công an TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1) về để điều tra về hành vi “giết người”.

Lời khai của kẻ giết, chặt xác bạn gái ở TP. HCM
Tại cơ quan điều tra, Đặng Văn Tuấn bình thản khai nhận đã giết người tình rồi phân thi thể thành nhiều phần và đi phi tang ở nhiều nơi khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn