Bi hài những vụ đánh ghen đình đám: Cuộc chiến “lột đồ, giật tóc móc mắt” của "hoạn thư" với "con giáp thứ 13"

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt cuộc chiến “lột đồ, giật tóc móc mắt” của "hoạn thư" với "con giáp thứ 13" được tung lên mạng xã hội thời gian vừa qua.

Bi hài những vụ đánh ghen đình đám: 

Gần đây nhất, một clip đánh ghen “hội đồng” tàn bạo diễn ra tại một huyện ngoại thành Hà Nội, đặc biệt thu hút lượng xem và chia sẻ lớn khi diễn ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Theo dẫn giải của nhân chứng, vụ việc xảy ra khi người vợ cùng hai chị gái đang đi chơi thì bắt gặp người chồng chở bạn gái giữa đường, trên xe còn có cả bó hoa hồng tươi thắm. Vậy là cả nhóm đồng minh của người vợ lao vào tấn công cô nhân tình xối xả. Cuộc chiến “giật tóc móc mắt” diễn ra khá dài, lôi nhau từ đường này qua vỉa hè kia.

Thấy “nhân tình” bị đánh tơi tả, người chồng cũng xông vào cầm mũ bảo hiểm đánh lại vợ mình. Trước tình cảnh ấy, có người bình luận rằng, so với các clip đánh ghen mấy ngày qua, anh chồng này đỡ hèn hạ hơn, vì dám bảo vệ cô nhân tình, chứ không tới nỗi thấy “biến thì chuồn”, bảo toàn hình ảnh của mình, tránh bị lộ trên mạng xã hội.

Nhưng cũng không ít người chửi bới “tên cục súc” thậm tệ vì đã thẳng tay ra đòn, tấn công cả bốn phụ nữ, để bảo vệ nhân tình. “Đã bồ bịch còn xuống tay đánh vợ, loại người gì không biết”, nhiều người bức xúc.

Trước đó, hẳn dư luận cũng chưa thể quên hình ảnh nhóm phụ nữ vây đánh một cô gái ở phố Cao Thắng (Lam Sơn, Thanh Hóa), lột sạch đồ, xát ớt và hất cả nước mắm; vụ nhóm người ở huyện Cái Nước (Cà Mau) bắt trói, đánh đập, cắt tóc, xát ớt lên người một cô gái và quay clip phát tán trên mạng nhằm làm nhục nạn nhân…

Tất cả đều là những hình ảnh kinh hoàng và kết thúc với “bên gây chiến” trong bộ dạng hung ác, già nua và xấu xí. Thậm chí, trong vụ đánh ghen hôm 20/10 kể trên, sau khi nhân tình đã nổ máy cao chạy xa bay, chị vợ ngồi bệt ngay vỉa hè quằn quại khóc lóc với những vết thương bầm dập trên người…

Thế nhưng, cũng có vụ đánh ghen văn minh...

Sáng 25/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ đánh ghen chồng và nhân tình gây xôn xao. Theo đó, người vợ bắt gặp chồng đi cùng một người phụ nữ khác liền chặn đầu xe máy rồi liên tục chửi bới, cầm ghế nhựa đánh đập chồng.

Điều đáng nói, người vợ không hề đánh hay chửi mắng cô gái đi cùng. Thậm chí, người này còn thẳng thừng nói: “Tao không thèm đánh mày. Tao chỉ đánh chồng thôi” hoặc “Thằng này là chồng tao nhưng từ giờ phút này tao sẽ giao cho mày”.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 24/9 tại đường Lê Hồng Phong, TP.Vinh (Nghệ An).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip dài gần 2 phút đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra bức xúc trước việc ông chồng ngang nhiên cặp kè với người phụ nữ khác, đồng thời khen ngợi cách đánh ghen văn minh của người vợ.

Ghen như thế nào cho văn minh?

Sau đây là một số bí quyết ghen thông minh, bạn có thể tham khảo.

Phân loại “đối thủ”

Đàn ông có gia đình yên ấm vẫn có thể nảy sinh những quan hệ ngoài luồng. Đa phần họ chỉ bắt đầu với suy nghĩ “kiếm thêm”, “văn nghệ”, “vui vẻ” hay tìm một cảm hứng mới. Họ hoàn toàn không có ý định đánh đổi cả gia đình hiện tại của mình vì những mối quan hệ ngoài luồng này.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cảnh giác vì bắt đầu tuy đơn giản nhưng diễn biến lại có thể chuyển sang chiều hướng khác. Chính vì vậy, bạn phải tỉnh táo phân loại và nhận định chính xác mối quan hệ của chồng mình với đối thủ, mới mong có phương án giải quyết ổn thỏa.

Nếu quan hệ đó vẫn chỉ là ở mức độ “văn nghệ” thì mọi chuyện đơn giản. Song, bạn vẫn cần cho chàng một bài học để chừa tính trăng hoa. Nếu quan hệ đó ở mức sâu nặng thì mọi chuyện đã thực sự phức tạp và bạn phải giải quyết khôn khéo, cẩn trọng hơn.

Nói có sách, mách có chứng

Phụ nữ rất tin vào linh cảm của mình. Khi mơ hồ cảm thấy có gì đó bất ổn giữa chồng và một “nàng” nào đấy, họ sẽ bắt đầu… cơn ghen. Tuy nhiên, đây là thời điểm chưa đúng lúc. Nếu bạn vội vội vàng vàng la mắng chồng thì chắc chắn anh ta sẽ khăng khăng chối bỏ và cáu gắt với bạn.

Nếu muốn nói chuyện, bạn chỉ nói khi có đủ bằng chứng. Nói ngắn gọn, rõ ràng, và thật nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, chàng sẽ chịu nhìn nhận lại sự việc một cách nghiêm túc, không dám cho rằng bạn ghen bóng ghen gió, ghen… vớ vẩn, không tin tưởng anh ấy.

“Cương và nhu” luôn đi liền nhau

Đừng bao giờ chuyện bé xé ra to cũng như đổ thêm dầu vào lửa, nó sẽ chỉ làm cơn ghen của bạn càng bốc hỏa mà thôi. Bạn không muốn cãi vã hay làm to chuyện, không có nghĩa là bạn dễ dàng cho qua mọi thứ. Hãy tìm cách cho chồng biết suy nghĩ của mình qua những câu nói ẩn ý nhẹ nhàng, sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Tránh tình trạng chàng được thể làm tới, cho rằng làm bất cứ điều gì bạn cũng phải chịu, nhưng cũng đừng lạm dụng biện pháp mạnh vì có thể dẫn tới chiến tranh liên miên khiến cả hai cùng mệt mỏi, hạnh phúc gia đình đứng trước bờ vực.

Không up ảnh, ''bốc phốt'' cả chồng cả tình địch lên Facebook

Nhiều chị em khi phát hiện chồng ngoại tình, thường hay up ảnh việc chồng ''ăn chả'' với bồ lên facebook. Nếu là người phụ nữ thông minh không nên làm như thế này. Chẳng có cái dại gì bằng việc mang chuyện nhà lên facebook cả, bởi ''xấu chàng thì hổ ai''.

Bạn chỉ cần update thường xuyên ảnh gia đình, những status hay về tình yêu với chồng, con, khen chồng biết yêu thương vợ con hết mực. Đây cũng là cách ''dằn mặt'' người thứ 3 rất khôn ngoan, vừa không phải đánh ghen vừa không làm ảnh hưởng đến tính sĩ diện của chồng.

Điều chỉnh bản thân

Sau khi đã dùng “kháng sinh” để “chữa bệnh”, bạn cũng cần thêm “thuốc bổ” cho hạnh phúc gia đình mình. Có thể bạn không có lỗi nhưng hãy nhìn nhận lại bản thân, cách sống, những thói quen sinh hoạt của mình và của cả gia đình. Chắc chắn trong cuộc sống có những mắt xích chưa thật sự ổn thỏa và “đối thủ” mới có cơ hội xen vào.

Đừng bao giờ tuyệt đối hóa, đổ lỗi hoàn toàn cho chàng dù rằng chàng đã sai khi “xé rào”. Hãy chú ý nhiều hơn đến những biện pháp chăm lo gia đình. Nếu nhà bạn luôn vui vẻ, yên ấm, bạn cũng chẳng cần lo nghĩ quá nhiều đến nạn “ngoại xâm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link