Phát hiện ra khả năng đặc biệt của Tăng Thanh Hà, chồng đại gia phản ứng 'lạ'?

( PHUNUTODAY ) - Louis Nguyễn - chồng đại gia của Tăng Thanh Hà đã không ngại ngần khoe khả năng đặc biệt của vợ trên trang cá nhân, khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn bất ngờ chia sẻ nhiều hình ảnh món ăn do chính tay bà xã Tăng Thanh Hà thực hiện. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu ông xã cô 'uôn tự hào về khả năng nội trợ của vợ, anh không ngần ngại nói lời cám ơn bà xã, thậm chí liên tục "thả tim" khen vợ.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Tăng Thanh Hà trổ tài nấu nướng cho chồng ngay tại nhà.

Chính vì lẽ đó mà "cô Trúc" của Bỗng dưng muốn khóc dù đang là bà chủ của chuỗi nhà hàng tại TP HCM, bận rộn nhưng cô vẫn giữ thói quen vào bếp trổ tài nấu nướng. Với kiến thức ẩm thực nhiều quốc gia, Hà Tăng từng xuất hiện ở vai trò giám khảo Master Chef Việt Nam mùa 2.

Với sự khéo léo, Tăng Thanh Hà luôn thể hiện mình như một đầu bếp chuyên nghiệp. Cô nhận được khá nhiều lời ngợi khen sau khi chia sẻ món ăn do đích thân mình nấu trên mạng xã hội.

tang-thanh-ha-phunutoday3

 Tăng Thanh Hà không ngại ngần vào bếp nấu ăn cho khách tại nhà hàng riêng của mình.

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, người đẹp gần như vắng bóng, rút lui khỏi chốn showbiz lắm thị phi. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Điều đó đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Thế nhưng, ít ai biết, Tăng Thanh Hà cũng có một tuổi thơ đầy sóng gió với những vật lộn cơm áo gạo tiền. Nhìn cô lúc bây giờ, chẳng ai dám nghĩ sau này sẽ là “ngọc nữ” của làng giải trí.

tang-thanh-ha-phunutoday4

 Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà vừa hạ sinh con gái - trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Louis Nguyễn. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên gần như không tham gia các hoạt động showbiz mà chuyển hướng kinh doanh, được khán giả ngày càng yêu mến và ngưỡng mộ về nền tảng gia đình vững chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link