Vợ cũ đăng đàn bức xúc khi bị Hoàng Anh quấy rối?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan tới ồn ào Quỳnh Như - Hoàng Anh, sau khi công khai "đường ai nấy đi", cặp đôi liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Sáng 25/12 (giờ Việt Nam), Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - đăng đàn bức xúc khi có ai đó có hành vi quấy rối gia đình cô. Cô liên tục nhận được những đơn giao pizza tới nhà vào buổi tối nhưng sau đó báo là nhầm địa chỉ. Cô đoán đây không phải là sự vô tình nên đã nhờ bạn bè truy tìm người đứng sau. Quản lý cửa hàng cho biết người đặt pizza đến nhà cô có tên Hoàng Anh Nguyễn - trùng với tên chồng cũ. 

hoang-anh

Đoạn tin nhắn của bạn bè Quỳnh Như sau khi truy ra kẻ đứng sau, tên "Hoang Anh Nguyen".

Dù bức xúc Quỳnh Như khẳng định sẽ không kêu tên ai, không buộc tội ai vì tất cả đã có pháp luật bảo vệ cô. 

"Cuối cùng đã có thông tin về sự thật, sắp được làm rõ, là một ai đó đã nhiều lần trong thời gian gần đây cố tình quấy rối gia đình Như. Nhiều lần order pizza ship đến nhà vào buổi tối (tiền thì chưa trả). Đây không phải là sự nhầm lẫn, mà là sự cố tình quấy rối (là phạm luật pháp). Mọi người cứ đọc thông tin post ở trên và sẽ tự hiểu, tự nhận xét. Tuy rằng thông tin và tài liệu đã có được, nhưng Như không kêu tên ai, không buộc tội ai, vì có pháp luật sẽ bảo vệ cho Như và gia đình", vợ cũ Hoàng Anh thông báo. 

Liên quan tới ồn ào Quỳnh Như - Hoàng Anh, sau khi công khai "đường ai nấy đi", cặp đôi liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Quỳnh Như cho biết cô đã phải trải qua những ngày tháng đau khổ và nhẫn nhịn, thậm chí là còn van xin Hoàng Anh nhưng đều vô ích. Vì vậy cô muốn sống cho bản thân mình và con.

Mới đây, cô nói thêm: "Những ngày qua, mình đã nhẫn nhịn và im lặng nhưng sự tấn công từ những người bạn của anh Hoàng Anh ngày càng quá đáng. Sự mắng chửi của họ không còn dừng ở cá nhân mình mà bố mẹ mình, bạn bè mình cũng bị họ lôi vào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Xin phép cho mình được một lần làm rõ câu chuyện theo cách văn minh và lịch sự nhất.

hoang-anh2

Mình khẳng định không đấu tố, chỉ giải đáp những câu hỏi và những lời cay nghiệt của những người bạn anh Hoàng Anh đã dành cho mình. Mình cũng là con người và mình biết tổn thương. Xin cho mình một lần nói rõ và sau đó câu chuyện khép lại mặc quý vị phán xét! Như xin hứa không bao giờ đóng bình luận hay xoá bất kì bình luận nào để rộng đường dư luận. Vì với như khen hay chê là do suy nghĩ và quan điểm của các anh chị, nếu góp ý đúng thì Như xin tiếp nhận một cách cầu thị nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link