Bạn thân vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ lý do cô quyết định buông bỏ không gây ồn ào sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ồn ào đấu tố nhau, vợ cũ Hoàng Anh được bạn thân lên tiếng và giải thích rõ về chuyện ly hôn.

Những ồn ào đấu tố hậu ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ ngày càng trở nên căng thẳng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng và giải thích rõ các lùm xùm những ngày qua. 

Người này tiết lộ: "Có lẽ sau giây phút này Khoa xin dừng lại, để hai mẹ con Như an toàn. Nhưng nếu sau này Như cần hỗ trợ và giúp đỡ Khoa xin sẵn sàng luôn". Trong đoạn chia sẻ, anh tỏ ra tức giận khi phía Hoàng Anh luôn "ném đá giấu tay" khi gửi những lá đơn đến nhà làm phiền anh: "Lá đơn tiền điện, tiền nước và lá đơn tiền thất nghiệp chính phủ gửi cho em".

Người này cũng phơi bày "người tình tin đồn" của Hoàng Anh cũng mua túi hiệu để lừa đảo, "sống ảo" trên trang cá nhân. Anh còn tiết lộ Thắm Bebe chiêu trò đủ cách để khẳng định mình là đại gia xứ sở cờ hoa.

ban-than-vo-cu 2

Nam diễn viên và "người tình tin đồn" đang bị cư dân mạng chỉ trích.

Cách đây không lâu, Quỳnh Như cho biết cô đã phải trải qua những ngày tháng đau khổ và nhẫn nhịn, thậm chí là còn van xin Hoàng Anh nhưng đều vô ích. Vì vậy cô muốn sống cho bản thân mình và con.

Cô nói "Những ngày qua, mình đã nhẫn nhịn và im lặng nhưng sự tấn công từ những người bạn của anh Hoàng Anh ngày càng quá đáng. Sự mắng chửi của họ không còn dừng ở cá nhân mình mà bố mẹ mình, bạn bè mình cũng bị họ lôi vào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Xin phép cho mình được một lần làm rõ câu chuyện theo cách văn minh và lịch sự nhất. 

ban-than-vo-cu 1

Mình khẳng định không đấu tố, chỉ giải đáp những câu hỏi và những lời cay nghiệt của những người bạn anh Hoàng Anh đã dành cho mình. Mình cũng là con người và mình biết tổn thương. Xin cho mình một lần nói rõ và sau đó câu chuyện khép lại mặc quý vị phán xét! Như xin hứa không bao giờ đóng bình luận hay xoá bất kì bình luận nào để rộng đường dư luận. Vì với như khen hay chê là do suy nghĩ và quan điểm của các anh chị, nếu góp ý đúng thì Như xin tiếp nhận một cách cầu thị nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link