Bị hỏi "sao con trai riêng không xuất hiện" trong lễ đính hôn, Mai Hồ cao tay đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Mai Hồ bất ngờ phản ứng thế nào sau khi bị cư dân mạng hỏi "Sao con trai riêng không xuất hiện" trong lễ đính hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh lễ đính hôn của cô với bạn trai Việt kiều. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là không có sự xuất hiện của bé Nam Phong - con trai riêng của cô.

Trước ồn ào này, một độc giả thắc mắc rằng, “Không có ý gì nha, nhưng sao không thấy chồng con chị chụp chung vậy. Nhìn Lê Phương kìa chị, đám cưới, đám hỏi gì cũng dắt Cà pháo theo”. Đáp trả thắc mắc của người hâm mộ, Mai Hồ thẳng thắn lên tiếng: “Buổi sáng thì bé phải đi học chứ. Miễn đám cưới có mặt và gia đình mình, tự mình hiểu không cần cho soi mói nhiều”.

Empty
Lễ đính hôn của Mai Hồ và bạn trai Việt kiều

Lễ đính hôn của Mai Hồ và bạn trai Việt kiều

Được biết trước khi tiến tới hôn nhân với bạn trai Việt kiều, Mai Hồ từng kết hôn và có một cậu con trai tên là Nam Phong. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ vào năm 2012.

Diễn viên Mai Hồ đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với người yêu tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 26/2. Theo đó, cô dâu xinh đẹp trong áo dài khăn đóng màu đỏ, bên cạnh chú rể điển trai với vest bảnh bao. Đám hỏi của ngôi sao phim 'Lạc giới' được tổ chức ấm cúng theo nghi thức cưới hỏi truyền thống của người Việt.

Mai Hồ cao tay đáp trả khi bị hỏi

Mai Hồ cao tay đáp trả khi bị hỏi "sao con trai không xuất hiện" trong lễ đính hôn

Theo thông tin được biết, ông xã của Mai Hồ tên Nam Bùi, gốc Hà Nội, sống tại Đức. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Mai Hồ từng chính thức xác nhận đang hẹn hò với người bạn trai tên Nam Bùi, sinh sống và làm việc ở Đức. Được biết, chính ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đứng ra mai mối. Sau khi công khai, Mai Hồ không ngại đăng tải hình ảnh tình tứ với bạn trai lên mạng xã hội.

Mai Hồ là diễn viên được biết đến nhiều trong những năm trở lại đây, nhất là từ khi công khai mối quan hệ với MC, diễn viên Trấn Thành hồi tháng 9/2013. Cô từng kết hôn và có con trai hơn 4 tuổi. Tháng 5/2014, Mai Hồ xác nhận chia tay với Trấn Thành với lý do không còn hợp về tính cách./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link