Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tái hợp sau 4 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù đã chia tay, nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt, xem nhau như người nhà thân thiết. Thậm chí, nữ diễn viên còn ủng hộ hết mình các dự án của chồng cũ.

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz Việt, mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng hai cái tên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn được nhiều người nhắc đến, ngoài sự tiếc nuối còn là sự ngưỡng mộ. Họ không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng thể hiện qua các dự án phim gần đây, mà còn được ngưỡng mộ ở sự cư xử văn hóa, văn minh với nhau, với gia đình hai bên sau khi không còn chung bước.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ

Tối qua (14/3), dự án phim điện ảnh “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn kết hợp với ê kíp đến từ Hong Kong đã chính thức được ra mắt tại TP.HCM. Trong sự kiện giới thiệu phim, nhà sản xuất và nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn vui vẻ tiếp đón hàng trăm nghệ sĩ, đông đảo giới truyền thông và khán giả đến thưởng thức bộ phim anh ấp ủ suốt thời gian dài.

Đặc biệt, con gái và vợ cũ-Trương Ngọc Ánh cũng đến chúc mừng Trần Bảo Sơn. Sau khi ly hôn vào năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thay phiên nhau chăm sóc con gái. Họ tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng đến dự lễ ra mắt phim của nhau.

Empty

Trương Ngọc Ánh cho biết, Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Ngôi sao của bộ phim "Áo lụa Hà Đông" chia sẻ, hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con cái được như chồng cũ của cô.

Trong phần giao lưu, Trần Bảo Sơn hào hứng tiết lộ phim “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” có nội dung xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Ngoài đảm nhận vai trò nhà sản xuất, anh còn đóng vai nam chính là một đại gia khét tiếng luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh.

Trần Bảo Sơn đã có nhiều tin đồn tình cảm hậu ly hôn, và Trương Ngọc Ánh cũng không hề kém cạnh. Sau cuộc hôn nhân 8 năm, Trương Ngọc Ánh có dịp hợp tác làm việc cùng diễn viên Việt kiều Kim Lý. Và đó chính là cơ duyên đưa họ đến bên nhau.

1111111111

Chuyện tình Kim Lý - Trương Ngọc Ánh là chủ đề tiêu tốn nhiều giấy mực nhất của Vbiz cách đây vài năm. Gặp nhau khi cả hai cùng tham gia dự án phim "Hương Ga", bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt.

Sau Kim Lý, những hình ảnh Trương Ngọc Ánh tình tứ bên một chàng trai Việt kiều lạ mặt khác cũng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, chàng trai này là một võ sư, diễn viên người Việt tại Úc. Anh tham gia tuyển chọn trong dự án phim mới của Trương Ngọc Ánh mang tên "Đồng minh". Tuy vậy, hình ảnh cả 2 cùng xuất hiện tại một trung tâm thương mại đi kèm với những hành động thân mật, vui vẻ đã khiến dư luận đặt ra nghi vấn hẹn hò./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link