Bị kẻ "biến thái" sàm sỡ trên xe buýt, người phụ nữ xuống xe rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tức giận vì bị người đàn ông giở trò sàm sỡ trên xe buýt, người phụ nữ nổi giận rồi xuống xe đánh kẻ "biến thái" tới tấp.

Tối 22/5, đại diện Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vụ sàm sỡ phụ nữ xảy ra trên tuyến buýt 103A (Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 18/5, chị Thoa (SN 1979, Mỹ Đức, Hà Nội) cùng 3 người con đi xe buýt buýt 103A (Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình). Khi xe đi đến khu vực xã Tam Hưng (Thanh Oai), chị Thoa bị một người đàn ông trung niên bóp ngực.

Kẻ

Kẻ "biến thái" bị người phụ nữ đánh tới tấp sau khi xuống xe.

Sau đó, khi xe buýt dừng tại khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), chị Thoa liền xuống xe chửi bới, đánh kẻ biến thái. 

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chị Thoa lên Công an huyện Thanh Oai trình báo sự việc, người đàn ông cũng được đưa về đơn vị này để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Cách đây không lâu, sự việc kẻ "biến thái" bị đánh hội đồng vì khoe 'của quý' trên xe buýt cũng từng gây xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra trên chiếc xe buýt tại tỉnh Kocaeli, Thổ Nhĩ Kỳ.

Các cô gái đánh hội đồng gã bệnh hoạn.

Các cô gái đánh hội đồng gã bệnh hoạn.

Đoạn video được đăng tải trên Mirror ghi lại cảnh một cô gái đang tỏ sự phản ứng dữ dội với nam thanh niên đứng trong xe buýt và đằng sau đó là rất nhiều cánh tay khác liên tục đánh vào người này.

Được biết, nhiều lần trước đó gã thanh niên này đã có hành động sàm sỡ với các cô gái trên xe buýt nên cư dân mạng đã gọi hắn bằng cái tên lóng là AEA. Lần bị đánh này, gã ngang nhiên đã khoe 'của quý' của mình trước mặt các cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link