Thanh niên dẫn bạn gái đi xăm môi rồi ngồi bên cạnh làm hành động này khiến hội chị em "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên ngồi 4 tiếng đồng hồ để chờ người yêu xăm môi đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Nhiều thanh niên luôn cảm thấy khổ sở mỗi khi đưa người yêu đi mua sắm, làm đẹp, đơn giản bởi những việc làm đó mất quá nhiều thời gian. Các cô gái luôn thừa kiên nhẫn với việc chọn đồ, thử đồ hay ngồi cả nửa ngày để làm tóc, làm móng nhưng cánh đàn ông thì không.

Mới đây, một anh chàng được gọi là "bạn trai nhà người ta" đã gây ra nhiều tranh cãi với hành động ngồi chăm chút bạn gái suốt 4 tiếng cô nàng này xăm môi. Chàng trai sợ bạn gái bị đau còn chú ý đến những điều rất nhỏ nhặt.

Chàng trai ngồi bên cạnh nắm tay bạn gái trong lúc xăm môi.

Chàng trai ngồi bên cạnh nắm tay bạn gái trong lúc xăm môi.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Bạn trai trong ảnh dẫn bạn gái đến tiệm nhà mình xăm môi. Từ lúc làm tới khi xong mất khoảng 4 tiếng đồng hồ thế nhưng bạn trai sợ bạn gái đau nên luôn vỗ về an ủi. Cầm chặt tay bạn gái không rời nửa bước, chốc chốc mình lau mực bạn nữ hơi sót một chút nên cau mày rồi bạn nam lại lườm mình và nói ơ đau bạn em kìa chị", là lời chia sẻ của chủ thớt.

Không những tỏ ra những hành động kiên nhẫn đợi bạn gái làm đẹp, anh chàng này còn không tỏ ra lo lắng hay cáu kỉnh khi biết thời gian xăm môi cho bạn gái mình có thể làm trễ giờ làm. Anh chàng này thoải mái ngồi bên cạnh nắm tay bạn gái mãi không buông. Cho đến khi bạn gái xăm môi xong, còn lo lắng hỏi chủ thớt bạn gái mình có nên kiêng cử ăn uống gì trong thời gian tới không? Và thoải mái móc ví lấy tiền trả tiền dịch vụ vừa rồi cho bạn gái mình.

Hành động của chàng trai nhận được rất nhiều lời khen trên mạng xã hội.

Hành động của chàng trai nhận được rất nhiều lời khen trên mạng xã hội.

Chủ thớt chia sẻ thêm: "Suốt 4 tiếng không hề buông tay phát nào kể cả một phát luôn. Còn cẩn thận quan sát mình làm từng chút không rời mắt. Mặc dù bận việc phải đi đúng giờ nhưng không hề tỏ ra cáu kỉnh khi biết sẽ bị muộn giờ làm. Khi làm xong bạn ấy cẩn thận hỏi đi hỏi lại mấy lần là "bạn gái e về phải kiêng ăn những thứ gì không chị?". Cẩn thận hỏi mấy lần cho nhớ, sau đó nhẹ nhàng đỡ bạn nữ dậy, vuốt tóc gọn gàng cho bạn nữ rồi rút ví "chị ơi e gửi tiền ạ" hỏi ra mới biết hai bạn quen nhau và yêu nhau cũng được 7 năm rồi".

Sau khi bài viết này được chia sẻ rộng rãi trên MXH thì có khá nhiều cư dân mạng đã ăn bánh "gato". Rất nhiều bình luận cho rằng hành động của thanh niên này thực sự rất ấm áp và chân thành. Nam giới vốn chẳng bao giờ đủ kiên nhẫn và tinh tế để hiểu về việc làm đẹp với rất nhiều thứ phức tạp của phụ nữ. Nhưng mà, anh chàng này không những hiểu, chấp nhận, ủng hộ mà còn ở cạnh bạn gái ở mọi lúc, mọi nơi.

Những hành động nhỏ như cầm tay, chú ý đến biểu cảm của người yêu hay chủ động hỏi han việc kiêng cữ là điều mà không phải người đàn ông nào cũng đủ nhiệt tình và chân thành để chú ý đến. 

Cách đây không lâu câu chuyện thanh niên ngồi chờ người yêu làm móng 2 tiếng cũng từng gây xôn xao.

Hình ảnh khiến hội chị em ghen tỵ đỏ mắt.

Hình ảnh khiến hội chị em ghen tỵ đỏ mắt.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Em cảm động trước tấm lòng yêu thương của thanh niên dành cho bạn gái mình. Suốt 2 tiếng đồng hồ nhìn người ấy làm nail, thanh niên không hề bực dọc hay buồn ngủ, chăm chú nhìn người ta tô vẽ rồi thi thoảng sau lúc người yêu ngâm chân để nhặt da hơi tí lại "ối, ấy, á..." xuýt xoa như là nhặt da làm móng cho anh ta vậy.

Rồi lúc về, anh soái ca lại đon đả ra mở cửa, khúm núm để giày ra cho người yêu xỏ chân vào dép để tránh bị xước sơn. Quả thực thời đại ngày nay kiếm được chàng trai mà tâm lý vậy quả thật hiếm lắm".

Đây là những dòng tâm sự của một cô nàng sau khi chứng kiến "sự lạ" trong một cửa hàng làm móng. Nam thanh niên luôn quan tâm, chú ý đến người yêu lúc đi làm đẹp, kiên nhẫn chẳng kêu ca. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link