Thấy học sinh dùng súng nước bắn nhau ngày bế giảng, thầy hiệu phó làm ngay điều này khiến dân mạng "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thầy hiệu phó dùng vòi xịt cứu hỏa để "quẩy" cùng học sinh khiến ai nấy đều thấy thích thú vì quá đáng yêu.

Những ngày giữa tháng 5 là những ngày rộn ràng nhất của cô trò trong cả nước, là thời điểm những buổi lễ bế giảng liên tiếp diễn ra. Và có lẽ một tiết mục không thể thiếu, trở thành 'đặc sản' cuối cấp của bất cứ khóa học sinh nào đó chính là trò bắn súng nước 'thần thánh'.

Mới đây, hình ảnh thầy hiệu phó dùng vòi xịt cứu hỏa để "quẩy" cùng học sinh trong lễ bế giảng của một trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Thầy giáo mang hẳn vòi cứu hoả ra phun nước

Thầy giáo mang hẳn vòi cứu hoả ra phun nước "quẩy" cùng học sinh.

Được biết, thầy giáo dễ thương trong ảnh chính là hiệu phó trường THPT Thủ Đức (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM), cũng là nơi diễn ra buổi lễ bế giảng độc đáo trong những bức hình. Sau loạt ảnh, thầy cũng được các bạn học sinh gọi vui là "anh lính cứu hỏa học đường" dễ thương nhất năm!

Thầy giáo hòa mình vào chơi đùa cùng học sinh trong ngày bế giảng.

Thầy giáo hòa mình vào chơi đùa cùng học sinh trong ngày bế giảng.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú với thầy hiệu phó này.

Cũng mới đây, hình ảnh về thầy hiệu phó xuống sân trường "quẩy" với học sinh ở Quảng Ninh cũng khiến dân tình thích thú.

Đám học trò vây quanh

Đám học trò vây quanh "tấn công" thầy.

Thầy Vũ Viết Văn - Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông (huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) - là người thầy mà hiện đang nổi rần rần trên khắp các diễn đàn mạng, được học sinh tung hô là thầy giáo trường người ta nhận nhiệm vụ "cơ trưởng" cho học sinh chơi trò bóng nước ở lễ bế giảng và nhận lại cái kết khá đắng lòng.

Thầy cũng dùng

Thầy cũng dùng "vũ khí" để quẩy cùng học sinh.

"Trò bóng nước này bắt đầu từ buổi tổng kết năm ngoái do một anh lớp 12 đã ra trường khởi xướng và được sự đồng ý ủng hộ của các thầy cô và hội đồng nhà trường. Năm nay, bọn em được tiếp tục chơi trò này, dưới sự "cơ trưởng" của thầy Hiệu phó. Bình thường, trong giờ học thì thầy cực kì nghiêm khắc với chúng em luôn , nhưng lúc chơi thì cũng là người chơi hết mình , vui vẻ và hoà đồng. Hôm đó nhạc mới nổi lên thầy cô còn quẩy sung hơn cả bọn em nữa", là lời chia sẻ của một bạn nữ sinh khi có mặt trong buổi bế giảng hôm ấy.

Ngay sau khi những hình ảnh về thầy hiệu phó đáng yêu này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link