Bị khách "bom hàng", chủ shop cao tay làm ngay hành động này để "dằn mặt" khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hành động của chủ shop không chỉ thu hút được sự quan tâm của người đi đường mà dân mạng cũng phải "bái phục".

Đã không ít câu chuyện khách lên mạng "tố" shop online "treo đầu dê, bán thịt chó" thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, câu chuyện lần này không phải từ phía shop online mà từ phía khách "bom hàng".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện một chủ shop quần áo trị khách "bom hàng" bằng cách "có một không hai" đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Chủ shop in hình khách bom hàng để cảnh báo mọi người.

Chủ shop in hình khách bom hàng để cảnh báo mọi người.

Theo đó, một nam thanh niên đã in hình vị khách "bom hàng" lên một tờ giấy rồi dán ở các cột điện để cảnh báo mọi người. Trong tờ giấy cảnh báo là hình ảnh một cô gái kèm theo thông tin và địa chỉ nhà của cô gái này.

Được biết, cô gái này thường xuyên bom hàng của các shop. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục "bom hàng" của shop quần áo trên khiến anh chủ vô cùng tức giận.

Hình ảnh cô gái và thông tin cá nhân được dán trên cột điện.

Hình ảnh cô gái và thông tin cá nhân được dán trên cột điện.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều khen cách "dằn mặt" sáng tạo của chủ shop trong câu chuyện. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, hành động của chủ shop là không nên vì mấy mỹ quan đô thị.

Cách đây không lâu, một cô gái cũng từng bị chủ shop lập bàn thờ giả vì "bom hàng" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi bị một cô gái "bom hàng" với số tiền 240.000 đồng, một chủ shop chuyên bán hàng xách tay online đã "cầu siêu" cho vị khách nữ này.

Kèm theo bài viết là hình ảnh 3 nén nhang, một đĩa hoa quả được đặt trước điện thoại có hình vị khách nữ đã "bom hàng". Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn