Bí kíp mặc đồ cho những cô nàng vai thô trở nên thon thả hơn

( PHUNUTODAY ) - Với những bí kíp về cách mặc đẹp dưới đây, những nàng có bờ vai rộng, thô sẽ trở nên đẹp hơn và thật sành điệu.

Đôi vai là một trong những bộ phận được ưu ái trên cơ thể người phụ nữ. Nếu không vì thế thì đã không có sự ra đời của những chiếc áo trễ vai, những chiếc váy cúp ngực hay hai dây khoe đôi vai trần gợi cảm. Cũng đủ sức quyến rũ mọi ánh nhìn không thua kém bất cứ bộ phận nào cho nên một bờ vai thon thả và tròn trịa luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em.

34

Vậy còn những cô nàng vai thô, vai ngang hoặc vai quá rộng so với phần ngực, eo và hông? Có cách nào để giúp những nàng vai thô mặc gì cũng đẹp? Chúng ta cùng trả lời những câu hỏi đó và tìm ra những bộ cánh phù hợp nhất để che khuyết điểm này nhé!

1. Không nên mặc gì khi vai thô?

25

Có câu “đẹp đẽ khoe ra xấu xa đậy lại”, với cơ thể chúng ta cũng vậy, phần nào đẹp thì nên để mọi người chú ý còn phần nào xấu thì nên giấu nó đi. Với những nàng có bờ vai rộng và không được thon thả, cần tránh diện những trang phục khoe trọn bờ vai như áo dây, áo khoét vai hay áo cúp ngực.

26

Bạn phải nói lời tạm biệt với những chiếc đầm cúp ngực xinh đẹp vì nó hoàn toàn không phù hợp với bạn. Vai to nên mặc gì là một câu hỏi không dễ trả lời bởi ngày càng có nhiều trang phục tập trung “khoe” bộ phận này hơn. Nhưng điều quan trọng với bạn là kiên trì nói “không” với những trang phục ấy nếu muốn mình hoàn hảo hơn.

27

Một điều tối kỵ trong ăn mặc đối với những cô nàng vai to, vai ngang là những chiếc áo hay đầm có phần cổ tròn, cao. Những trang phục này càng tạo cảm giác vai bạn lớn hơn, mất cân đối với tổng thể. Nếu bạn không có một vòng eo con kiến thì càng không nên diện kiểu áo váy này vì nó sẽ tố mọi nhược điểm cơ thể bạn trong chốc lát.

28

Cũng tuyệt đối nói không với những trang phục tay bồng, vai trễ vì chúng cũng là kẻ thù “tố giác” điểm chưa đẹp của bạn.

2. Nên mặc gì khi vai thô?

29

Mặc áo cổ chữ V: Những thiết kế này có chiều hướng đổ xuống dọc theo cơ thể của bạn, tạo được cảm giác đôi vai của các nàng thon gọn và trông quyến rũ hơn rất nhiều.

30

Mặc chất liệu nhẹ nhàng: như voan, cotton hay len mỏng. Phần cánh tay của trang phục khi được may với những chất liệu này sẽ có cảm giác rũ nhẹ giúp phần vai của các nàng trông thanh thoát hơn nhiều.

31

Ưu tiên họa tiết nhỏ, nhí hoặc sọc dọc: Bạn sẽ có thể giấu đi những khuyết điểm không mong muốn nếu biết cách lựa họa tiết phù hợp. Những item với hoạ tiết nhí, gam màu trầm hay đơn giản là họa tiết sọc dọc là những “cứu cánh” tuyệt vời của các nàng vai rộng.

32

Áp dụng quy tắc tương phản vào cách phối màu sắc: Chỉ cần tuân theo nguyên tắc “trên tối dưới sáng”, bạn sẽ giấu được phần vai thô kém xinh của mình. Cách sắp xếp này khiến đối phương hạn chế tập trung ánh nhìn vào phần vai, đồng thời bạn cũng nên sử dụng thêm các trang phục có nhiều họa tiết hoặc gam màu sáng vào trang phục phía dưới.

33

Sử dụng áo khoác oversized, áo poncho: Tương tự như với đôi vai thô, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đối phó bằng cách “nhờ cậy” đến những chiếc áo khoác oversized, áo poncho. Ngoài ra, các cô nàng “vai thô-tay to” cũng nên chọn những thiết kế có phần tay áo mềm, rũ xuống tự nhiên để che đi phần bắp tay của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link