Bí kíp sinh con trai đầu lòng để yên tâm toàn tập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Vợ chồng mình chỉ vừa cưới nhau được vài ngày. Mình rất muốn có con sớm dù con trai con gái đều được. Song anh xã mình thì có vẻ vẫn “sướng” có con trai hơn. Chiều lòng chồng, mình cũng muốn có con trai ngay từ đầu lòng.

Chiều lòng chồng, mình cũng muốn có con trai ngay từ đầu lòng. Như vậy tập 2 mình cũng đỡ áp lực hơn. Hơn nữa, bố mẹ chồng em chỉ mong có cháu đích tôn bế bồng dù ông bà cũng bảo cháu nào cũng tốt và cũng quý.

Ngay từ khi mới đám cưới, em cũng tham khảo và đọc nhiều bài viết trên mạng. Qua đọc, em rút ra được mấy lưu ý sau nếu muốn sinh con trai đầu lòng. Thậm chí nhiều mẹ còn chia sẻ rằng, đã từng áp dụng những biện pháp này trong 2 lần sinh con. Và cả 2 lần này, mẹ ấy đều sinh được con trai.

 Anh xã mình thì có vẻ vẫn “sướng” có con trai hơn.

 

Thứ nhất, để tăng xác suất có con trai, em bắt đầu tìm hiểu về trứng và tinh trùng. Trứng thì lúc nào cũng chỉ có 1 loại là X, còn tinh trùng thì có X và Y. Nếu sau khi thụ thai là XX thì ra con gái, và XY thì ra con trai. Vậy tinh trùng X chắc chắn sẽ khác tinh trùng Y nhiều lắm đấy.

Em tìm hiểu thì cũng thấy, khi người chồng phóng tinh, thì sẽ phóng cả 2 loại X và Y. Nhưng Y sẽ bơi nhanh hơn tinh trùng X và sẽ có khả năng đến gặp trứng sớm hơn. Nhưng thời gian sống của Y trong tử cung sẽ ngắn hơn rất nhiều so với X.

Ngoài ra, môi trường của tinh dịch khác môi trường của tử cung. Môi trường tử cung có tính acid hơn môi trường của tinh dịch. Mà tinh trùng Y thì không ưa acid do đó nó không tồn tại được lâu trong môi trường acid. Nên nếu thời điểm quan hệ càng xa thời điểm rụng trứng (quá 12h) thì xác suất có con trai càng giảm.

Do vậy em đã nghĩ rằng, để tăng xác suất có con trai, em phải lên lịch canh thời điểm rụng trứng thật chặt chẽ và chuẩn. Em đang tính nếu cần hỗ trợ em sẽ đến bác sĩ để canh và soi trứng.

Thứ hai, để cải thiện môi trường acid của tử cung, em bắt đầu chú ý lựa chọn loại dung dịch rửa vệ sinh phụ nữ có tính kiềm. Điều này vừa chống nhiễm khuẩn, vừa làm giảm độ acid của tử cung để tăng khả năng sống cho tinh trùng Y.

Hiện em mới chỉ bắt đầu áp dụng 2 biện pháp trên. Em nghĩ điều quan trọng để thụ thai là tinh thần phải thật sự thoải mái, không nên áp lực quá nhiều thì sẽ dễ đậu thai hơn. Song em cũng khá lo, phương pháp tính toán trên cũng chỉ là làm tăng xác suất thôi. Vì thế, các chị em nào còn bí quyết gì thì giúp em với. Em cảm ơn mọi người nhiều nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn