Bí mật của người giàu: 3 thứ càng đầu tư càng ''đẻ'' ra tiền, phú quý đến nườm nượp

09:43, Thứ hai 25/09/2023

( PHUNUTODAY ) - 3 thứ người giàu rất thích đầu tư, người nghèo muốn thoát khổ thì hãy học tập theo.

Đầu tư vào vàng

Từ xưa thì vàng chính là chiếc neo tiền tệ, trong tâm trí của con người bởi vì giá trị của vàng là rất cao. Thời nay vàng vẫn là sản phẩm được nhiều người ưu chuộng. Người càng thông minh càng chọn mua vàng để tránh lạm phát.

Vàng không chỉ có chức năng bảo toàn giá trị mà còn có khả năng chống rủi ro tốt hơn vào những thời kỳ kinh tế bất ổn.

Biến động giá vàng là rất nhỏ và các nhà đầu tư có thể kiếm lợi nhuận bằng cách mua và bán vàng. Kết quả là vàng đã trở thành một phần chẳng thể thiếu trong danh mục đầu tư.

nguoi giau

Đầu tư vào tiền kỷ niệm

Tiền kỷ niệm cũng chính là loại hình đầu tư được nhiều người lựa chọn. Tiền kỷ niệm thường được phát hành để kỷ niệm một sự kiện lịch sử, nhân vật hoặc truyền thống văn hoa. Tiền xu có kỷ niệm có xu hướng tăng giá trị theo thời gian. Hơn nữa việc ban hành tiền xu kỷ niệm bị hạn chế nên khiến chúng có thể chống lạm phát. Thế nên nhiều người thông minh sẽ đầu từ vào tiền kỷ niệm.

dau tu

Đầu tư vào bất động sản

Ngoài vàng và tiền kỷ niệm thì bất động sản cũng chính là tài sản vật chất vô cùng quan trọng, trở thành lựa chọn đầu tư của nhiều người thông minh. Thị trường bất động sản từ lâu đã có giá trị đầu tư cao, đặc biệt là những vùng có nền kinh tế nhanh phát triển. Việc mua bất động sản không chỉ có thể bảo toàn tài sản mà còn mang lại thu nhập và tăng giá trị tài sản.

vang

Hơn nữa thị trường bất động sản cũng có khả năng chống lạm phát ở mức độ nhất định.

Nhưng hãy nhớ đầu tư không có nghĩa là bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. Thị trường đầu tư này cũng đầy rẫy những rủi ro lớn. Thế nên bạn cần biết chấp nhận chịu rủi ro và có kiến thức nhất định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt