Bí mật đằng sau chuyện NTK Hoàng Hải thiết kế trang phục cho tân Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Bản thân người đẹp Iris Mittenaere cũng dành những lời tuyệt vời tới trang phục của NTK Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã khép lại với vương miện cao quý thuộc về người đẹp Pháp Iris Mittenaere. Trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Đặng Thị Lệ Hằng đã không thể lọt Top 13.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere năm nay 24 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1.72m và hiện đang là sinh viên năm thứ ba. Chiến thắng của Iris Mittenaere được cho là xứng đáng bởi cô là gương mặt sáng giá ngay từ khi cuộc thi khởi tranh. Một trong những điều giúp cho Iris Mittenaere chiến thắng chính là những chiếc đầm dạ hội đẹp nhất nhì cuộc thi.

Bất ngờ hơn, cả hai trang phục được Iris Mittenaere diện đều là của NTK Hoàng Hải. Anh là NTK Việt đều tiên có trang phục được người đẹp diện đăng quang một cuộc thi sắc đẹp uy tín của thế giới.

nha-thiet-ke-hoang-hai-va-h

 

Hoàng Hải từng chia sẻ: "Tháng sáu năm ngoái, tôi có sang Pháp để gặp gỡ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Pháp 2017 cũng như mang đồ cho các người đẹp ở đó mặc thử. Khi nhìn thấy các bộ váy, êkíp quốc tế lập tức ngỏ lời xin tôi cho Iris Mittenaere được thử đồ. Hài lòng với sản phẩm, họ mời tôi làm váy dạ hội cho cô ấy đi thi Miss Universe".

Anh gặp nhiều áp lực khi phải mất rất nhiều thời gian, công sức để hoàn thành các trang phục cho tân Hoa hậu Hoàn vũ. Hơn nữa, bên phía Pháp cũng thường xuyên thúc giục tiến độ và yêu cầu khắt khe để có được trang phục ưng ý nhất.

NTK Hoàng Hải từng cho biết trên Vnexpress.vn: "Lúc ấy, tôi thấy áp lực tăng gấp nhiều lần. Bởi việc làm trang phục cho một đại diện của cường quốc thời trang như Pháp không đơn giản. Chưa kể hàng loạt hãng cao cấp của quốc tế như Elie Saab, Zuhair Murad... sẵn sàng nhảy vào tài trợ bất kỳ lúc nào nên để vượt mặt họ cũng chẳng mấy dễ dàng.

nha-thiet-ke-hoang-hai-1va-

 

Tôi không còn cách nào khác là phải thuyết phục họ chờ mình. Các sản phẩm phải đính kết thủ công tỉ mỉ. Vốn là người cầu toàn, tôi không thể đưa họ xem một bản mẫu không hoàn chỉnh được". Bản thân người đẹp Iris Mittenaere cũng dành những lời tuyệt vời tới trang phục của NTK Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Hoàng Hải đã chia sẻ niềm hạnh phúc cùng hình ảnh chụp chung với tân Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link