Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016: Người đẹp Pháp đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Top 6: Pháp, Kenya, Colombia, Philippines, Thái Lan, Haiti.

Người đẹp Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Haiti á hậu 1 trong khi á hậu 2 gọi tên cô gái Colombia.

hoa-hau-hoan-vu-2016-phunutoday.vn

 

Top 6: Pháp, Kenya, Colombia, Philippines, Thái Lan, Haiti. Top 6 sẽ thi ứng xử để chọn ra người chiến thắng.

Top 9: Mỹ, Thái Lan, Pháp, Kenya, Canada, Haiti, Colombia, Philippines, Mexico. Các thí sinh sẽ cùng tham gia trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra Top 6 người đẹp nhất.

Top 13 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay gồm: Brazil, Philippines, Thái Lan, Colombia, Mexico, Mỹ, Canada, Haiti, Peru, Pháp, Kenia, Panama, Indonesia. Nhiều đại diện mạnh như Venezuela, Nga, Ấn Độ, Puerto Rico, Nicaragua đều bất ngờ bị loại.

Sau gần một tháng tranh tài, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Miss Universe 2016 sẽ chính thức diễn ra vào 7 giờ sáng ngày 30/1 (ngày 3 Tết) theo giờ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

LE-HANG-hoa-hau-hoan-vu-phunutoday.vn

 

Các người đẹp tới từ 86 quốc gia vừa trả qua đêm thi bán kết quan trọng với ba phần thi giới thiệu bản thân, bikini và dạ hội. Đêm bán kết chính là đêm thi giúp ban giám khảo chọn ra 12 thí sinh đẹp nhất sẽ được gọi tên trong đêm chung kết này.

Cùng với 12 thí sinh có số điểm cao nhất, thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ cùng có mặt trong Top 13. Hiện tại, Lệ Hằng đang nằm trong nhóm thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

LE-HANG-hoa-hau-hoan-vu-phunutoday.vn4

 

Trước đêm chung kết, các thí sinh đã tham dự tổng duyệt bên cạnh MC Steve Harvey. Nhiều người đẹp được đánh giá cao là Hoa hậu Philippines, Mỹ, Brazil, Indonesia, Thái Lan, Puerto Rico...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link