Bí mật khủng khiếp đằng sau hình xăm hoa hồng đỏ gần nơi nhạy cảm của vợ mới cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều câu hỏi quay mòng mòng trong đầu tôi, rút cuộc vợ là người thế nào, cô ấy còn giấu tôi bao nhiêu chuyện nữa...

Tôi và Hà yêu nhau nửa năm thì làm đám cưới, vợ tôi đúng là chuẩn mực mà bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát ở vợ mình. Hà xinh, hiền, giỏi giang, con nhà gia giáo, công ăn việc làm ổn định. Nói thật, tính ra tôi còn có phần lép vế hơn, bởi tôi là dân ở tỉnh, lấy Hà về tôi cũng sống chung với  nhà vợ luôn. Bởi cô ấy con một, nhà lại rộng rãi, bố mẹ vợ tôi đang công tác, hiền lành, rất chiều và tôn trọng tôi.

Thú thực, tuy là dân tỉnh nhưng thu nhập hiện giờ của tôi không quá tệ, chỉ là bố mẹ vợ xót con, vì nếu không sống chung thì kiểu gì cô ấy cũng phải ra ở trọ cùng tôi. Ở rể nhưng phải nói cuộc sống của tôi rất thoải mái, tôi vẫn đưa thêm sinh hoạt phí, nhưng thường là bố mẹ không cầm. Ông bà luôn tạo không khí thoải mái để tôi không phải nghĩ ngợi gì, đó là điều tôi rất biết ơn.

Đêm tân hôn, cũng là đêm đầu tiên gần gũi vợ, tôi hơi giật mình vì hình xăm bông hoa hồng ở bụng dưới của vợ. Tôi hỏi thì cô ấy nói, có cô bạn thân làm nghề này, thích thích nên xăm thôi, nhưng tại không muốn ai nhìn thấy nên cô ấy xăm ở đó. Tôi cũng không nghĩ nhiều, thực ra tư tưởng tôi khá mới mẻ, chuyện xăm trổ không có gì là nặng nề, quá đáng.

xam

Cứ như thế mấy tháng sau, vợ có bầu, cuộc sống hôn nhân vẫn vô cùng êm ấm và hạnh phúc. Tận hôm tôi lên facebook chơi, lướt lướt qua mấy nhóm thì bỗng dưng thấy một bạn nữ cũng chia sẻ một hình xăm đúng khu vực của vợ, nhưng là để che đi vết sẹo mổ sinh con. Tôi giật mình, ngỡ ngàng, trong lòng cồn cào bao thắc mắc, liệu có phải vợ tôi có điều gì đó che giấu hay không?

Tôi đánh phủ đầu, nói rằng em có gì giấu anh không, chuyện hình xăm anh biết cả rồi. Lập tức cô ấy òa khóa, nói mong tôi tha thứ, tôi lạnh người, run rẩy, bảo cô ấy hãy nói cho rõ ràng. Vợ bảo đã định sinh đứa trẻ này ra, đã định làm mẹ đơn thân, nhưng không ngờ cô ấy mang thai ngoài tử cung nên phải bỏ. Hóa ra, ngày trước, cô ấy từng yêu một gã, sâu đậm đến mức có bầu hắn ta chạy làng, thành ra cô ấy mới thế này.

Tôi chấn động cực độ sau thú nhận của vợ, cô ấy khóc tu tu xin tôi tha thứ, để cô ấy được làm lại từ đầu, bởi cô ấy chân thành với tôi. Nước mắt tôi ứa ra, hóa ra vợ mình lại có quá khứ bất hảo đến như vậy. Tôi không biết đối diện với chuyện này thế nào nữa. Tôi ra ngoài ở một tuần rồi, lại chìm vào quãng thời gian stress tột độ, nhưng sự thật này thực sự khiến tôi quá đau lòng và mất niềm tin vào mọi thứ…

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT