Bí mật về kho 'gia tài' cực khủng của Nhã Phương khiến sao Châu Á phải 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Châu Á đã phải "choáng" và khen ngợi trước kho "gia tài" cực khủng của diễn viên Nhã Phương.

Xuất hiện trong bộ phim ngắn được khán giả yêu mến mang tựa đề "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò", Nhã Phương (vai cô bán bánh tráng) nhận được nhiều thiện cảm bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và đáng yêu. Nhã Phương có nickname là Nabi. Cô gây dựng tên tuổi của mình là một hot girl - Top 3 Mỹ nhân Game thủ 2008. Hot girl Nabi ngày nào đã trưởng thành hơn trong diễn xuất, trở thành một diễn viên thực lực. Cùng nhìn lại những bước tiến của cô gái trẻ với "gia tài" cực khủng.

Xuất thân là một sinh viên trường sân khấu điện ảnh, Nhã Phương đã bén duyên với nghiệp diễn từ năm 18 tuổi. Cho đến nay, dù chỉ mới 26 tuổi nhưng cô đã góp mặt trong hơn 30 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình và gặt hái được khá nhiều giải thưởng. Dù là đảm nhận vai chính hay vai phụ thì Nhã Phương vẫn luôn ghi điểm trong lòng khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất chân thực và giàu cảm xúc.

nha-phuong-phunutoday1

Nhã Phương vào vai Tuyết - nữ sinh cá tính, điệu đà trong lớp trong bộ phim "Những thiên thần áo trắng". Tuyết thường đưa ra những ý kiến hay, giúp các bạn cùng nhóm. Là vai thứ chính, nhưng Nhã Phương đã thể hiện tốt tiềm năng diễn xuất của mình. Sau bộ phim, cô được rất nhiều đạo diễn tên tuổi chú ý đến.

nha-phuong-phunutoday2

Trong Hoa nắng, Nhã Phương vào vai Quỳnh - cô sinh viên luôn đau khổ vì gia đình lục đục: cha nhu nhược, mẹ ngoại tình với bố người yêu. Nhã Phương đã nhập vai khá tốt nhân vật có đời sống nội tâm phong phú này.

nha-phuong-phunutoday3

Còn ở Trường nội trú, Nhã Phương là lại cô học sinh “trót dại” rồi phải đi phá thai trong đau đớn. Một điểm đáng khen trong diễn xuất là Nhã Phương đóng cảnh khóc khá cảm xúc.

nha-phuong-phunutoday4

Sau loạt vai dễ thương, tinh nghịch mang dấu ấn học sinh, Nhã Phương có bước chuyển mình mạnh mẽ khi vào tuyến nhân vật khác hẳn, vai quận chúa trong Anh chàng vượt thời gian. Dù thời điểm đó, Nhã Phương vẫn chưa bộc lộ được hết cá tính nhân vật để vươn tới độ đạt trong vai diễn, nên cô nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng không thể phủ nhận đây chính là những vai diễn giúp Nhã Phương trưởng thành hơn rất nhiều trong diễn xuất và đến gần hơn với khán giả.

nha-phuong-phunutoday5

Và chỉ cho đến phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò mới thực sự đưa tên tuổi Nhã Phương bước sang trang mới. Vào vai một cô gái bánh bánh tráng với một tình yêu đẹp và buồn cùng chàng trai bán bánh giò, vai diễn đã giúp Nhã phương trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Đến nỗi ở thời điểm đó, cái tên Nhã Phương trở thành tâm điểm của cư dân mạng với biệt danh "hot girl bánh tráng".

nha-phuong-phunutoday6

phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc, Nhã Phương vào vai Thêu - cô gái đanh đá, mê trai điên cuồng, luôn bám theo trai (Minh Hằng) để chăm sóc. Nhã Phương đã thể hiện một Thêu lém lỉnh, hài hước, đôi lúc lại rất vô duyên khiến khán giả vô cùng thích thú. Có những giai đoạn, vai Thêu của Nhã Phương còn nổi bật hơn cả cặp nhân vật chính.

nha-phuong-phunutoday7

Vai Linh trong "Quả tim máu" của Nhã Phương là một thử thách mới của cô khi lần đầu góp mặt trong một bộ phim kinh dị.

nha-phuong-phunutoday8

Năm 2014, Nhã Phương đã làm nên một "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ với Linh trong "Tuổi thanh xuân", một bộ phim hợp tác sản xuất với Hàn Quốc. Với vai diễn này, cô nhanh chóng giành giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2015.

nha-phuong-phunutoday9

Trong bộ phim "49 ngày", dù đất diễn của Nhã Phương không nhiều nhưng cô vẫn gây ấn tượng khi hoàn thành tốt những phân cảnh khó. Đây cũng là bộ phim se duyên cho cô và danh hài Trường Giang.

nha-phuong-phunutoday10

Đài truyền hình TBS của Nhật Bản đã hết lời khen ngợi diễn xuất của Nhã Phương trong bộ phim "Khúc hát mặt trời". Trong phim, cô vào vai Yến Phương, một cô gái có tài năng ca hát và sáng tác thiên phú nhưng lại mắc căn bệnh không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đây cũng là vai diễn mang về cho cô giải thưởng "Ngôi sao châu Á" tại Seoul International Drama Awards 2016.

nha-phuong-phunutoday11

Trong "Zippo, mù tạt và em", Nhã Phương vào vai Lam thời trẻ (10 tập đầu), một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ và độc lập nhưng lại khiến hai chàng trai vốn là bạn thân với nhau si mê. Vai diễn này cũng đem lại giải thưởng VTV Award 2016 cho người đẹp.

nha-phuong-phunutoday12

Hiện nay, Nhã Phương đang hoàn thành nốt những cảnh quay trong bộ phim "Tuổi thanh xuân 2". Phần 2 hứa hẹn cũng sẽ "bùng nổ" và đem lại giải thưởng lớn cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn