Bị mỉa mai 'chồng nhiều tiền sao vẫn làm việc', Kỳ Hân nói một câu khiến dư luận 'dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi bị mỉa mai chồng nhiều tiền thì cần gì phải làm việc, Kỳ Hân đã tức giận nói một câu như thế này!

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng nhận phải không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng, mới đây, Kỳ Hân lại bức xúc trên trang cá nhân.

Kỳ Hân bức xúc tâm sự: "Nghĩ cũng ngộ. Không làm thì kêu lười biếng, tối ngày ăn ở không ôm con đi chơi. Mở cửa hàng ra làm thì lại bảo, chồng làm cầu thủ đầy tiền mà vợ phải tối ngày lăn lộn với công việc. Chồng em mà có là tỷ phú đô la Mỹ thì em vẫn phải làm, chứ em không có thói quen ngửa tay xin tiền, nhưng em có thói quen để chồng tự nộp vào két. Em không dám dạy đời ai, cơ mà phụ nữ không kiếm ra tiền thì phải phụ thuộc vào người khác là chắc rồi. Phụ nữ tự vững kinh tế thì ai cũng phải nể ạ".

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều cư dân mạng đã động viên Kỳ Hân. Họ đồng ý với ý kiến của cô: "Nhưng người nói xấu mình là những người không bằng mình, chuyên ganh tỵ với người khác và mãi chỉ ở đằng sau mình".

Gia đình nhỏ hiện tại của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Gia đình nhỏ hiện tại của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít cư dân mạng chê Kỳ Hân nói nhiều, hay đi giải thích: "Chị thấy em nói thì nhiều mà làm thì ít. Cần gì phải giải thích với ai. Cứ việc làm ăn và phát triển mấy cái cửa hàng mà em mới nhân lên như đã nói là ok rồi". Hay: "Xét thấy cùng là người nổi tiếng thì Hân là người chậm hái ra tiền nhất và nói nhiều nhất".

Đây không phải lần đầu Kỳ Hân phản pháo anti-fan. Trước đó, nhiều người vào chê con Kỳ Hân xấu, cô đã bức xúc bảo vệ con: "Con em lỡ mà nó có xấu thì lớn em đập tiền vào cho nó phẫu thuật thẩm mỹ nên các vị không phải lăn tăn, đằng này em thấy cháu đủ đẹp rồi nên không phải lo lắng cho gia đình để làm gì, các vị nên lo cho gia đình mình thì hơn.

Còn cái chuyện mà em xấu và em phẫu thuật thẩm mỹ ai cũng biết, em đây không hề che giấu mà, nên các vị không phải lôi chuyện đó ra mà nói đâu. Em xấu mà em biết phấn đấu cho mình đẹp hơn mỗi ngày, chứ em không khăng khăng là em không phẫu thuật thẩm mỹ và em đẹp tự nhiên. Còn các vị nên nhìn vào gương và soi cho kỹ nhé, tìm ra các vị có bao nhiêu cái đẹp, và cái nết đã được đẹp chưa, hay vẫn luôn mang trong mình cái tính sân si đi kiếm chuyện để bà tám, cái miệng xấu xí đi phá gia đình người ta".

Hiện tại, Ly Kute đang làm mẹ đơn thân

Hiện tại, Ly Kute đang làm mẹ đơn thân

Có thể thấy, từ khi quen biết với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân 'gom' cho mình không ít anti-fan. Bởi Mạc Hồng Quân được cho là cầu thủ đào hoa trong showbiz, anh từng quen với Ly Kute. Tuy nhiên, thời điểm Ly Kute mang bầu, cặp đôi lại chia tay. Nhiều người cho rằng, Mạc Hồng Quân vô trách nhiệm, bỏ rơi mẹ con Ly Kute.

Sự việc ồn ào chưa kịp lắng xuống, Mạc Hồng Quân đã công khai mối quan hệ với Kỳ Hân. Ngay lập tức, Kỳ Hân bị chỉ trích là kẻ thứ 3. Từ đó, fan của Ly Kute và Kỳ Hân liên tục đấu chiến nhau trên mạng xã hội.

Và khi cả Mạc Hồng Quân lấy Kỳ Hân sinh được một nhóc tỳ, còn Ly Kute cũng làm mẹ đơn thân bên cậu nhóc Khoai Tây nhưng cuộc khẩu chiến chưa có hồi kết. Và Kỳ Hân luôn nhận phải nhiều chỉ trích từ các anti-fan.

Xem thêm:

1. Nghi ngờ giới tính và lớn hơn chồng 4 tuổi, mối quan hệ của Mai Hồ và mẹ chồng ra sao?

2.  Hương Giang đi thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Ngọc Trinh thái độ khiến dân mạng 'dậy sóng'

3. Sau đám tang cha, MC Thảo Vân đăng ảnh hạnh phúc bên bố khiến ai cũng đau xót

Theo:  khoevadep.com.vn copy link