Vbiz 1/3: Phan Thành phản ứng 'sốc' khi Midu cô đơn, Trấn Thành lần đầu tiết lộ về mối tình đầu

( PHUNUTODAY ) - Khi Midu còn nhớ đến mối quan hệ với tình cũ Phan Thành khi xưa thì anh lại phản ứng đầy bất ngờ. Trấn Thành lần đầu tiên nhắc đến món quà của mối tình đầu khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khoảng thời gian công khai mối quan hệ, Phan Thành và bạn gái hiện tại ngày càng chăm chỉ đăng ảnh tình cảm, chứng minh đang có tình yêu vô cùng lãng mạn. Mới đây, hình ảnh Phan Thành hôn bạn gái ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có hành động lãng mạn, chàng thiếu gia Sài thành còn thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng ảnh này như thể khẳng định chuyện tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt. Vào những ngày cuối cùng của năm 2017, Phan Thành đã đăng tải một bức ảnh kèm theo status:

Sau khoảng thời gian công khai mối quan hệ, Phan Thành và bạn gái hiện tại ngày càng chăm chỉ đăng ảnh tình cảm, chứng minh đang có tình yêu vô cùng lãng mạn. Mới đây, hình ảnh Phan Thành hôn bạn gái ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có hành động lãng mạn, chàng thiếu gia Sài thành còn thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng ảnh này như thể khẳng định chuyện tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt. Vào những ngày cuối cùng của năm 2017, Phan Thành đã đăng tải một bức ảnh kèm theo status: "Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối cuộc đời. Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi,…". Trái ngược với tình yêu ngọt ngào của tình cũ Phan Thành, Midu lại tỏ ra là người cô đơn và còn nhớ về mối tình xưa kia? Bởi trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên đăng những dòng trạng thái khá buồn. Midu thường xuyên kêu mình cô đơn và đi 'thả thính': "Nhà có cô em gái mới 16 tuổi. Dắt đi uống trà, kiếm con trai nhà nào đàng hoàng giới thiệu mà em nó không ưng ai. Đã trẻ trâu lại còn khó tính nên thôi mình mặc kệ nó". Midu cô đơn viết: "Ngày đó nếu biết trước cách xa. Ta cứ như thông lặng yên muôn kiếp". Dòng trạng thái này được cho là Midu hãy còn nhớ đến mối tình với thiếu gia Phan Thành. Bởi 2 người cũng từng chuẩn bị tiến tới kết hôn. Thế nhưng, vì hotgirl Cà Mau là người thứ 3 chen vào mối quan hệ này nên Phan Thành và Midu mới chính thức 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã bất ngờ tiết lộ về món quà mà người tình đầu tiên tặng. Trấn Thành đã hào hứng và tiết lộ rằng, món quà đặc biệt mà anh nhận được từ bạn gái đầu tiên có liên quan đến nữ ca sĩ Ngọc Linh - người tham gia chương trình này cùng Trấn Thành.  Nam nghệ sĩ chia sẻ:

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã bất ngờ tiết lộ về món quà mà người tình đầu tiên tặng. Trấn Thành đã hào hứng và tiết lộ rằng, món quà đặc biệt mà anh nhận được từ bạn gái đầu tiên có liên quan đến nữ ca sĩ Ngọc Linh - người tham gia chương trình này cùng Trấn Thành. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Trong mối tình đầu tiên của em, cái thời mà còn bồng bột, lúc đó chỉ có điện thoại bàn, điện thoại di động cũng ít có ai có và còn có cả chương trình Hộp thư âm nhạc. Bạn gái đầu tiên trong đời của em đã gửi tặng bài 'Rồi từ đây' của chị, mà em nghe em khóc như một đứa con nít trên cái máy điện thoại. Và từ đó, em yêu cái bài đó, yêu người ca sĩ đó và ngày hôm nay em đã được gặp lại chị". Trấn Thành là người luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông về đời tư. Thỉnh thoảng trên sóng truyền hình, Trấn Thành thường nhắc đến những 'người cũ'. Cũng trong một chương trình, Trấn Thành tiết lộ về mối tình ngắn nhất của anh là 3 ngày. Trấn Thành cũng cho biết, thời gian để anh mệt mỏi quên đi một mối tình không thành nhiều nhất chỉ mất một năm. Anh cho rằng, trong một mối quan hệ trải qua cuộc đời mình, mối tình nào mình nhớ nhất nghĩa là mối tình khiến cho mình đau khổ nhất. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Trấn Thành vướng phải không ít thị phi về chuyện tình cảm. Anh từng công khai mối quan hệ với Mai Hồ. Tuy nhiên, sau một thời gian cặp đôi đã chia tay. Chia tay Mai Hồ, Trấn Thành đã bắt đầu mối quan hệ với Hari Won và họ đã trở thành vợ chồng. Thời điểm cặp đôi bị rò rỉ ảnh thân mật cũng là lúc Hari Won chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Chính vì thế, cặp đôi nhận phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Chuyện tan vỡ của gia đình Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu một thời gian rần rần trên mặt báo. Nhiều cộng động mạng đứng về phía Lý Phương Châu và chỉ trích Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Linh Chi bị coi là tiểu tam còn Lâm Vinh Hải là kẻ phụ bạc. Tuy nhiên, sau đó, Lý Phương Châu lại bị tố là kẻ ngoại tình với Hiền Sến. Thời gian gần đây, Linh Chi lại tiếp tục lục lại chuyện vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình.  Linh Chi đến với Lâm Vinh Hải mặc kệ những chỉ trích xung quanh. Tuy nhiên, được một thời gian cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' nhưng Linh Chi vẫn gọi Lâm Vinh Hải là tri kỷ. Điều đáng nói là sau khi tái hợp, Linh Chi liên tục đăng hình ảnh tình cảm mặn nồng lên trang cá nhân.  Cùng lúc đó, Lý Phương Châu lại thường xuyên đăng tải những triết lý về đàn ông. Trong đó, có những dòng rất tâm trạng như:

Chuyện tan vỡ của gia đình Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu một thời gian rần rần trên mặt báo. Nhiều cộng động mạng đứng về phía Lý Phương Châu và chỉ trích Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Linh Chi bị coi là tiểu tam còn Lâm Vinh Hải là kẻ phụ bạc. Tuy nhiên, sau đó, Lý Phương Châu lại bị tố là kẻ ngoại tình với Hiền Sến. Thời gian gần đây, Linh Chi lại tiếp tục lục lại chuyện vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình. Linh Chi đến với Lâm Vinh Hải mặc kệ những chỉ trích xung quanh. Tuy nhiên, được một thời gian cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' nhưng Linh Chi vẫn gọi Lâm Vinh Hải là tri kỷ. Điều đáng nói là sau khi tái hợp, Linh Chi liên tục đăng hình ảnh tình cảm mặn nồng lên trang cá nhân. Cùng lúc đó, Lý Phương Châu lại thường xuyên đăng tải những triết lý về đàn ông. Trong đó, có những dòng rất tâm trạng như: "Tình yêu sẽ đến với những ai còn hy vọng. Bạn đưa tôi một tay, tôi đưa bạn hai tay. Bạn ôm tôi hai tay, tôi đưa bạn cả thế giới". Thế nên, ai cũng nghĩ, cô đang buồn khi nhìn thấy người cũ và kẻ thứ ba đắm chìm trong hạnh phúc. Cứ như thế, họ càng nhiệt tình động viên cô hơn. Đáp lại số đông, Lý Phương Châu nói rằng, vì đã chặn trang cá nhân của hai người kia hơn một năm rồi nên cô không biết được chuyện gì đang xảy ra, chỉ đến khi mọi người gửi cô mới nhìn thấy những hình ảnh đó. Người cũ của Lâm Vinh Hải cũng hy vọng mọi người sẽ không tiếp tục gửi cho cô những hình ảnh đó nữa bởi cô không hề quan tâm.

Mới đây, Pha Lê nhận được tin nhắn của một người rủ cô đi khách với giá 2200 USD. Thậm chí người này còn cho biết là cũng làm trong showbiz. Pha Lê còn chia sẻ trên trang cá nhân:

Mới đây, Pha Lê nhận được tin nhắn của một người rủ cô đi khách với giá 2200 USD. Thậm chí người này còn cho biết là cũng làm trong showbiz. Pha Lê còn chia sẻ trên trang cá nhân: "Đầu năm có chị “nghệ sĩ” nọ cần kín đáo mà chị gửi hết cả hình chị với cả số điện thoại thế này chắc chị muốn nổi tiếng lắm đây. Để em giúp chị PR tới những bạn đang cần công việc kiểu này nhá". Ngay khi xem đoạn tin nhắn của Pha Lê, nhiều người nhận ra người gửi tin nhắn này là hình ảnh của vũ công Ngọc Tiên. Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận của Pha Lê, Ngọc Tiên chia sẻ rằng 4-5 tháng nay người phụ nữ này đã lấy hình của cô để giả mạo. Ngọc Tiên cũng đã báo công an để làm rõ vụ việc. Ngoài ra, đây không phải lần đầu Pha Lê gặp trường hợp này. Trước đây, cô từng chia sẻ bị bầu show gạ đi khách với giá 20.000 USD nhưng cô cũng thẳng thừng từ chối. Pha Lê không phải là trường hợp đầu tiên của showbiz Việt bị gạ đi khách. Trước đó, Hương Tràm từng gây xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10 ngàn USD, tương đương hơn 200 triệu đồng. Khi đó người đàn ông bí mật nói chỉ cần Hương Tràm làm bạn sẽ đưa cô số tiền đó. Đương nhiên nữ ca sĩ đã từ chối lời đề nghị này bởi chẳng có một ai chịu bỏ ra số tiền lớn mà không có mục đích phía sau.

Xem thêm:

1.  Linh Chi tiết lộ 'sốc' về chuyện Lý Phương Châu ngoại tình ngay trước mặt Lâm Vinh Hải

2.  Diện đầm xuyên thấu khoe thân hình bốc lửa, Hương Giang lọt top 15 thí sinh tài năng Hoa hậu chuyển giới

3. Lộ bằng chứng Midu vẫn còn yêu Phan Thành và còn độc thân?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link