Sau đám tang cha, MC Thảo Vân đăng ảnh hạnh phúc bên bố khiến ai cũng đau xót

( PHUNUTODAY ) - Sau đám tang cha, MC Thảo Vân đã đăng tải những bức hình khi cha cô còn sống, nhìn những hình ảnh hạnh phúc này ai cũng đau xót.

Ngày 27/2 vừa qua, MC Thảo Vân khiến cư dân mạng xót xa khi thông báo bố cô đã qua đời vì tuổi già sức yếu, hưởng thọ 90 tuổi. Sau khi biết tin, người thân, bạn bè cùng đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn, động viên đến Thảo Vân. Mọi người hi vọng cô sẽ nhanh chóng vượt qua mất mát to lớn này để cùng gia đình lo chu toàn hậu sự cho bố.

mc thao van (1)

Sau khi đưa tiễn bố về nơi an nghỉ cuối cùng, mới đây trên trang cá nhân, MC chương trình Táo Quân 2018 vừa chia sẻ lại ảnh chụp cùng bố khi ông còn sống. Những nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của hai bố con khiến ai cũng nhói lòng với sự ra đi của ông. Nhiều người đã vào an ủi động viên MC Thảo Vân cố gắng vượt qua nỗi mất mát quá lớn này.

mc thao van (3)

Trước đó, trong dịp Tết vừa qua, MC Thảo Vân đã về quê thăm cha. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nỗi lo lắng: "Trong những điều mình viết về Tết, đã không dám nói đến điều mà mình thích nhất, nhưng giờ cũng là canh cánh nhất. Năm nay ba mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về ba đã khác hẳn. Năm mới, khi cầu xin trời phật và lên thăm Mẹ, con chỉ tha thiết xin cho Ba được mạnh khoẻ thôi. Phải khoẻ chứ ba nhỉ, năm mới cơ mà. Mai con lại về thăm ba".

mc thao van (4)

Được biết, trước đó, cha của MC Thảo Vân đã 90 tuổi và sức khỏe của ông yếu đi rất nhiều. Cách đây vài năm, ông bị lẫn và khiến MC Thảo Vân vô cùng lo lắng khi ông đi lạc. Trong cuộc sống thường ngày, MC Thảo Vân rất yêu thương cha mình và cô luôn cố gắng để chăm sóc cha được tốt nhất.

mc thao van (2)

Xem thêm:

1. Trường Giang bất ngờ bị Nhã Phương cấm điều này!

2.  Chỉ khoe số tiền trong tài khoản, Cát Phượng gây 'choáng' khi để lộ sự thật này!

3.  Hậu cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang lại muốn sắp xếp cuộc đời cùng 'tình tin đồn' đại gia kim cương

3.  Lộ diện 'tình mới' của Công Phượng, nóng bỏng 'ăn đứt' Hòa Minzy?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link