Bị mỉa mai vì ủng hộ mì gói làm từ thiện, Cát Tường lên tiếng đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC cũng cho biết cô nhiều lần làm từ thiện nhưng chỉ kêu gọi số ít bạn bè, người thân ủng hộ và hiếm khi công khai.

Mới đây, Cát Tường có bài đăng gây chú ý khi tìm chỗ mua mì gói để ủng hộ những hộ dân đang bị cách ly. Nữ MC viết: "Cả nhà ơi cho Tường hỏi thăm, Tường ở Gò Vấp có công ty, đại lý nào bán mì gói không? Loại ngon, hạn sử dụng dài, hiệu nào cũng được. Tường muốn mua 300 thùng làm thiện nguyện (vận chuyển đến nhà Tường). Vui lòng inbox cho Tường thông tin nha. Xin cám ơn! Chúc cả nhà đầu tuần nhiều sức khoẻ!".

Tuy nhiên, một tài khoản bất ngờ mỉa mai hành động của cô: "Trời đất ơi, mua cái khác đi, mì gói? Nhìn là muốn xỉu rồi". Ngay lập tức, Cát Tường liền phản bác: "Bạn xỉu nhưng người khác rất cần. Hay bạn muốn mua loại nào? Bạn tự mua đi".

cattuong

Màn phản bác của MC Cát Tường nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động chê bai kém duyên.

Những ngày vừa qua, không ngại khó khăn, tình hình thời tiết, diễn viên Cát Tường chờ đợi từng người trong khu vực để tận tay trao những phần quà. Nhận được đồ hỗ trợ từ Cát Tường trao tặng, nhiều người mừng rỡ và liên tục gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên.

cattuong2

Trước đó, Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân về kế hoạch hỗ trợ bà con trong mùa dịch sắp triển khai tới đây và cô sẽ đích thân thực hiện. Cát Tường tranh thủ nhắn nhủ đến các "anh hùng bàn phím":"Xin mấy anh hùng bàn phím đừng vào cào nhà em nữa nha. Em đăng tin lên đây là để cảm ơn các mạnh thường quân và bạn bè của em chứ em không có ý khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi gì hết nha. Tại bữa giờ em cũng âm thầm làm mà mấy anh chị “trách" em quá. Em đăng gì lên nhà em mấy anh chị cũng vô nói em rảnh “nghệ sĩ mà không lo đi giúp Nhà nước chống dịch". Em thật là khổ tâm lắm. Xin cám ơn quý vị. Xin gửi cho nhau chút năng lượng tích cực!" - cô viết.

Cát Tường tâm sự không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến người nghèo vật lộn với cuộc sống giữa những ngày dịch bệnh. "Tôi dành thời gian mỗi ngày cầu nguyện, suy ngẫm về mọi thứ xung quanh. Mình buồn chán vì công việc ngưng trệ nhưng nhìn xuống đã may mắn hơn rất nhiều người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link