Cát Tường gây bất ngờ với nhan sắc thời trẻ, tiết lộ từng trang điểm cho 7 cô dâu/ngày

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường gây ấn tượng bởi đôi mắt sắc lẹm, đôi môi cong, tóc nhuộm và hai má lúm đồng tiền duyên dáng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Cát Tường gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh hồi trẻ của mình. Nữ MC chia sẻ: "Lúc này em làm giáo viên thẩm mỹ và bà chủ tiệm tóc nè. Thời đó phong trào mới duỗi tóc thẳng tiệm em đắt khách lắm 1 ngày kẹp 17 cái đầu nhân viên muốn mệt luôn. Em có ngày trang điểm 7 cái mặt cô dâu đã thật. 200 nghìn đồng một cô dâu. Một tấm hình có 3 người sau này nổi tiếng đố cả nhà nhận ra là ai? Lúc đó Tường trang điểm cho các bạn ấy diễn thời trang ở Biên Hoà".

cattuong2
cattuong1

Trong ảnh, nữ MC gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, gương mặt ngây thơ, đặc biệt là tấm nào mà cô đăng lên cũng rất ăn ảnh. Ngoài ra, khán giả khá trầm trồ về độ khéo léo của Cát Tường.

cattuong3

Nữ MC nói rằng ngày xưa tiệm khá đông khách khi trang điểm hơn 7 cô dâu một ngày khiến nhân viên và cô cũng phải đuối sức. Hiện tại, Cát Tường không chỉ tham gia phim ảnh mà có thể làm MC, "bà mai mối" duyên dáng, đóng kịch và có cả ê-kíp nhạc kịch chuyên nghiệp với nhiều vở diễn hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Gần đây, Cát Tường đã chia sẻ rằng cô từng trải qua 5 lần sửa mũi khiến khán giả ngỡ ngàng. Được biết lần sửa mũi đầu tiên, cô đã đến một bệnh viện thẩm mỹ lớn, được bác sĩ tư vấn kĩ càng. Miếng gạt nhằm để phần mũi của Cát Tường trông tự nhiên hơn có giá gần 400 USD. Tuy nhiên, ngay sau khi phẫu thuật xong, Cát Tường không khỏi thấy vọng vì hai bên mũi của mình không đều nhau. 8 tháng sau đến phẫu thuật lần nữa nhưng lần thứ hai này cũng không khá hơn. 

cattuong4

Nữ MC quyết định chỉnh sửa lại lần thứ 3 và thứ 4 ở nhiều nơi khác nhau để khắc phục các biến chứng như lồi thịt, lệch vách ngăn, chảy nước mũi... Cát Tường chia sẻ: "Họ nhắn tôi lên làm mũi lại lần nữa nhưng tôi không đồng ý. Nếu bác sĩ có thể làm đẹp, họ sẽ làm ngay từ đầu chứ không đợi lần sau. Thẩm mỹ viện đó cũng đồng ý trả lại tôi 41 triệu đồng".

Câu chuyện của Cát Tường chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây cũng là bài học kinh nghiệm sâu sắc cho những chị em đang mong muốn làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link