Cát Tường bức xúc khi mọi người chen lấn, không giữ khoảng cách khi mua hàng ở siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC khuyên khán giả nên cố gắng mua nhanh, tránh lựa thực phẩm quá kỹ mất thời gian rồi gây khó chịu, ảnh hưởng tới người khác.

Mới đây, Cát Tường chia sẻ video ghi lại hình ảnh đến siêu thị mua sắm trong mùa dịch. Cô đi siêu thị và bất ngờ khi thấy các kệ hàng hóa đều đầy ắp chứ không hề thiếu thốn như những tin đồn trên mạng xã hội. Cát Tường cũng nêu ra quan điểm rằng chỉ mua thực phẩm vừa đủ để sử dụng, không nên hoang mang mà cố tích trữ hàng hóa.

“Theo tôi thấy, thực phẩm ở siêu thị còn rất nhiều, đầy đủ mọi thứ, không thiếu thứ gì, đủ loại hết. Bởi vậy mọi người không cần phải tích trữ hàng hóa, cũng không nên nghe tin đồn thất thiệt mà hoang mang. Mọi người cứ mua vừa phải, hết rồi lại đi mua. Chỉ có tôi ăn đồ đông lạnh quen rồi nên cứ đi một lần mua cho cả tháng. Tôi thấy siêu thị đầy ắp đồ, trứng, cá, thịt, sữa… không thiếu gì. Vì vậy tôi khuyên mọi người mua vừa phải, đừng mua nhiều thừa mứa. Như nhà tôi mua có 5kg gạo mà hai mẹ con ăn mãi không hết…”

cattuong1

Bên cạnh đó sau lần đi mua hàng này, Cát Tường đã kể lại một câu chuyện khó chịu mà chính cô trải nghiệm ở siêu thị: “Lúc nãy đi siêu thị, tôi đang lựa đồ thì có ai đó từ sau lưng nhào tới làm tôi giật nảy mình. Mấy lần như thế khiến tôi rất khó chịu, định lên tiếng nhắc nhở: “Chị ơi, phải đứng cách 2 mét”. Mùa dịch nên tôi nhịn, không nói gì hết, nhưng thực sự khó chịu. Chỉ thị đã yêu cầu đứng cách nhau 2 mét rồi còn lao tới sát người khác để lựa đồ, nói chuyện tùm lum. Thấy người ta lựa đồ thì đợi một chút rồi tới lượt mình, đằng này lại nhảy tới thọc tay trước mặt tôi rất bất lịch sự”.

cattuong2

Cát Tường luôn rất nhiệt tình trong từng công việc từ thiện. Cô sẵn sàng giúp mọi người dọn dẹp, tự bưng bế rác đem đổ. 

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ MC quay clip ghi lại hành trình di chuyển qua nhiều địa điểm nhưng cũng vô cùng lo lắng khi đối mặt với những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Hành trình hôm nay của hai đứa tụi em đây. Quý vị nào xem nha… Chiều nay nhiều bạn bè người thân nghe mình đi phát trực tiếp đều khuyên mình muốn thiện nguyện thì gửi cho là được rồi chứ đừng đi… Vì mình làm tốt không ai nói gì, mình mà bị bệnh một cái thì sẽ bị ăn chửi. “Con Cát Tường đó bày đặt, đánh bóng tên tuổi, làm màu rồi lây bệnh tùm lum” chứ sẽ không ai lo lắng cho sức khỏe của mình đâu. Nghe xong hoang mang quá. Không biết mình đi vậy có đúng hay không” – Cát Tường viết.

Không ngại khó khăn, tình hình thời tiết, diễn viên Cát Tường chờ đợi từng người trong khu vực để tận tay trao những phần quà. Nhận được đồ hỗ trợ từ Cát Tường trao tặng, nhiều người mừng rỡ và liên tục gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link