Bị ngã xe, hai cô gái cảm động khi được cô chú công nhân hỏi han, sửa xe giúp

( PHUNUTODAY ) - Sự tử tế và lòng tốt giữa người với người khiến cuộc đời thêm phần tốt đẹp hơn!

Mới đây, trên một trang mạng xã hội xuất hiện một bài đăng, kế về câu chuyện tình người ấm áp khiến người đọc cảm động. Cụ thể, theo chủ nhân bài viết cho hay, cô cùng bạn mình trong lúc tập xe thì không may gặp sự cố, cả người cả xe ngã ra đường.

Chứng kiến cảnh đó, mấy cô chú công nhân đang cắt tỉa cây cảnh chạy đến, đỡ dậy và hỏi han: "Con có sao không?". Bên cạnh đó, khi nhìn thấy chiếc xe máy bị hư hỏng, cô chú còn ngồi lại 20 phút, hì hục tháo ốc vít để kiểm tra, không quên dặn dò chạy xe cẩn thận. Mặc dù công việc đang dở dang, nhưng họ sẵn sàng gác lại, tận tình đến giúp 2 cô gái.

Hình ảnh ấm lòng do cô gái chia sẻ

Hình ảnh ấm lòng do cô gái chia sẻ

Sau khi được giúp đỡ, một bạn chạy đi mua nước biếu các cô chú, nhưng các công nhân đã từ chối và nói câu khiến các bạn trẻ hết sức cảm động: "Mấy con uống đi, chú có nước rồi".

"Hy vọng sự dễ thương này sẽ sưởi ấm một ngày của mọi người nha! Sự tử tế của những người xa lạ khiến tớ luôn tin vào sự tốt đẹp của thế giới này. Hy vọng rằng cậu sẽ sưởi ấm thế giới này, và cũng được sưởi ấm", chủ nhân bài viết xúc động chia sẻ.

Câu chuyện dễ thương này đã thu hút rất nhiều lượt like và bình luận từ cộng đồng mạng. Mọi người không ngớt lời khen ngợi, ngưỡng mộ hành động tốt đẹp của các cô chú công nhân. Đồng thời, dân mạng cũng hi vọng, những câu chuyện như trên sẽ được lan tòa, nhân rộng.Khi con người yêu thương và biết chai sẻ, cuộc sống này nên thơ hơn.

Giữa người xa lạ, lòng tốt đã đưa con người xích gần lại với nhau hơn

Giữa người xa lạ, lòng tốt đã đưa con người xích gần lại với nhau hơn

Tương tự như cô gái trên, theo bạn trẻ Từ Phươngj Hằng (SN 2000, TP.HCM) từng chia sẻ trên mạng xã hội: Khoảng 19h, ngày 7/12, Từ Phượng Hằng di chuyển từ cơ quan về nhà. Tới đoạn gần hầm Linh Trung, quận Thủ Đức, cô bất ngờ bị ngã xe do gặp cơn mưa lớn, đường trơn.

Sau cú ngã, Hằng chỉ xây xát nhẹ nhưng chiếc xe máy thì bị hỏng.  Lúc đó, cô vội dắt xe vào trong hầm, loay hoay chưa biết xử lý thế nào thì một người bán hàng rong chạy đến giúp đỡ.May mắn, cô được anh bán bánh gần đó ra sửa giúp. "Lúc đầu, anh xem qua rồi sửa bằng tay, nhưng không được anh tiếp tục chạy đi mượn dụng cụ để sửa".

Một câu chuyện tương tự thật đáng yêu

Một câu chuyện tương tự thật đáng yêu

Mất khoảng 30 phút, chiếc xe khởi động lại được bình thường, lúc ra về, anh chàng tốt bụng không quên dặn dò Hằng đi đường cẩn thận. Cảm động và thấy anh quá vất vả, Hằng muốn gửi chút tiền cảm ơn nhưng anh kiên quyết không nhận.

Vì cảm kích trước sự ấm áp của anh chàng tốt bụng, cô gái quyết định chia sẻ câu chuyện này đến các bạn trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link