Bị "ngọc nữ" showbiz Việt rút nhẫn thoái hôn, Minh Luân khiến nhiều người “sốc” khi tiết lộ điều này

( PHUNUTODAY ) - Vào nghề từ khá sớm hiện tại Minh Luân sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.HCM và biệt thự nhà vườn tại Đồng Tháp

Diễn viên Minh Luân tên đầy đủ là Phạm Minh Luân, anh là một diễn viên kiêm ca sĩ. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh lên Sài Gòn thi đại học và đã đổ thủ khoa trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh. Đến nay sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Luân đã tham gia khoảng 100 bộ phim và tạo dựng được chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Phòng khách sang trọng

Phòng khách sang trọng

Ngoài đóng phim, anh tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau khi trở thành á quân cuộc thi Tình Bolero 2016, Minh Luân được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát trầm ấm.

Phòng ngủ tiện nghi ấm cúng

Phòng ngủ tiện nghi ấm cúng

Sau mối tình đầu tan vỡ với nữ diễn viên xinh đẹp Dương Cẩm Lynh, Minh Luân đến với Ninh Dương Lan Ngọc - "Ngọc nữ" mới của màn ảnh Việt. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên đã rớt nước mắt chia sẻ việc bị bạn gái tháo nhẫn từ hôn.

Một góc căn hộ chung cư của Minh Luân

Một góc căn hộ chung cư của Minh Luân

Sau tan vỡ nhiều người mới vỡ òa khi biết Minh Luân thực sự là đại gia ngầm của showbiz khi sở hữu cơ ngơi đáng nể. Theo đó, nhà của Minh Luân ở Đồng Tháp gồm ba gian, nằm giữa khu vườn rộng gần 3.000 m2. Đây là nơi anh cùng bố mẹ sống hơn 30 năm qua

Minh Luân thật sự là đại gia ngầm

Minh Luân thật sự là đại gia ngầm

Bố mẹ anh làm nông nên xung quanh được bao quanh bởi cánh đồng lúa bát ngát mang đến không gian xanh mát, trong lành cho gia chủ. Những ngày rảnh rỗi, nam diễn viên thường tự lái xe đi từ TP HCM về Đồng Tháp để thăm nhà.

Căn nhà vườn tại Đồng Tháp rông 3000m

Căn nhà vườn tại Đồng Tháp rông 3000m

Mỗi lần về nhà, nam diễn viên thích được đặt lưng lên tấm phản gỗ mát rượi. Đây là nơi ngủ trưa thoải mái của anh.Đặc biệt khu vườn nhà cũng khiến anh thích thú.òn tại TP.HCM, nam diễn viên cũng có cho mình 1 căn nhà khác để tiện đi lại, sinh hoạt.

khu vườn thẳng cánh cò bay của gia đình anh

khu vườn thẳng cánh cò bay của gia đình anh

Còn tại TP.HCM, nam diễn viên cũng có cho mình 1 căn nhà khác để tiện đi lại, sinh hoạt. Được biết, căn hộ này nằm trong 1 căn chung cư tại quận 6 (TP HCM), với màu sắc hài hòa, thiết kế tiện nghi.Minh Luân tiết lộ giá trị căn nhà gần 4 tỷ đồng do anh tự thiết kế.Minh Luân tiết lộ giá trị căn nhà gần 4 tỷ đồng do anh tự thiết kế.

Minh Luân sở hữu xe riêng

Minh Luân sở hữu xe riêng

Minh Luân sinh năm 1985, hoạt động trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh từ năm 2007. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Nam qua gần 100 bộ phim như: Cỏ đuôi gà, Yêu thêm lần nữa, Anh em nhà bác sĩ, Pha lê không dễ vỡ… Ngoài đóng phim, anh tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau khi trở thành á quân cuộc thi Tình Bolero 2016, Minh Luân được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát trầm ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link