Bị Nhã Phương "phá đám", Trường Giang bất ngờ nói điều này khi chụp hình

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu Trường Giang công khai đăng ảnh hai vợ chồng sau lễ kết hôn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên fanpage của mình, danh hài Trường Giang đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Nam danh hài còn hài hước chia sẻ: "Chụp hình mà Rảnh Phi phá miết". Ông xã Nhã Phương còn hứa hẹn ngay dưới phần bình luận: "Được 100 like up nguyên bộ hình cho coi".

Được biết, hình ảnh này được chụp trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn của hai vợ chồng sau đám cưới. Đây cũng là lần đầu tiên Trường Giang công khai đăng tải ảnh của hai vợ chồng sau khi kết hôn.

Trường Giang khoe bức ảnh đầu tiên chụp cùng bà xã Nhã Phương.

Trường Giang khoe bức ảnh đầu tiên chụp cùng bà xã Nhã Phương.

Chỉ một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh của vợ chồng Trường Giang đã nhận được hơn 6 nghìn like. Có thể thấy , cư dân mạng đều rất háo hức muốn Trường Giang đăng cả bộ ảnh.

Trước đó không lâu, xuất hiện với vẻ ngoài phấn trấn trông thấy tại một sự kiện Trường Giang cũng chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn: “Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”.

“Công việc của hai vợ chồng mỗi người một hướng đi riêng, không liên quan đến nhau nên tôi không ép Phương phải về chung công ty với mình. Thứ duy nhất hai đứa định hướng chung là xây dựng mái ấm gia đình, chỉ khi cùng nhau giải quyết chuyện gia đình thôi, hai vợ chồng sẽ cùng quyết định”, Trường Giang chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, bà xã Nhã Phương sau khi kết hôn cũng đã chăm chỉ khoe những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Gần đây, thông tin nữ diên viên đang mang bầu với Trường Giang được em gái rưuột tiết lộ đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau tiệc báo hỷ được tổ chức hoành tráng tại TP.HCM vào ngày 25/09 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã có kì nghỉ ngọt ngào tại Phú Quốc và Hàn Quốc. Trở về sau chuyến đi, hiện cả hai đang quay trở về với guồng quay công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link