Đã qua hai lần sinh nở, Diệp Lâm Anh vẫn khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" vì vóc dáng quá đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh từ lúc bầu bì cho đến lúc sinh xong cả 2 nhóc tì vẫn không ngừng đẹp dù chỉ một chút!

Sau thời gian dài ở ẩn để sinh con và chăm sóc gia đình, mới đây Dệp Lâm Anh đang dần quay trở lại showbiz bằng visual "chặt chém" của mình. Cô khiến dân tình ngỡ ngàng với màn thả thính ảnh hậu trường đẹp đến nghẹt thở. Sau khi sinh em bé thứ hai, đây là lần cô nàng khoe vóc dáng cận cảnh đến thế trong các thiết kế bikini quyến rũ.

voc-dang-diep-lam-anh 1

Diệp Lâm Anh diện một thiết kế bikini hai mảnh màu xanh vóc dáng cực gợi cảm.

Empty

Cô dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân kèm chú thích: "Một chút ảnh hậu trường" mà nhận được hơn 10.000 like chỉ trong vài tiếng. 

Empty

Ở một góc chụp khác, cô khiến nhiều người trầm trồ vì đôi chân của cô nàng lại thuôn dài và sở hữu thần thái đỉnh cao như thế.

voc-dang-diep-lam-anh 3

Ở tư thế ngồi, nếu vóc dáng không đẹp, đặc biệt là vòng 2 không thực sự thon gọn thì sẽ bị ngấn mỡ. Vậy mà người ta chẳng tìm thấy một khuyết điểm nào ở chị đẹp Diệp Lâm Anh.

Empty

Chiếc bụng săn chắc của Diệp Lâm Anh gây chú ý. Dệp Lâm Anh lại tự tin ngời ngời với chiếc bụng phẳng lì. Cô trang trí thêm chiếc khuyên rốn khiến người xem chẳng thể rời mắt.

Empty

Lần diện bikini này, Diệp Lâm Anh chọn cho mình một layout make up lạ mắt với chiếc tóc đuôi ngựa được tết siêu dài.

Empty

 Làn da trắng bóc cùng đôi chân dài, chiếc đùi giọt mật tuyệt đẹp chính là vũ khí lợi hại của Diệp Lâm Anh.

Empty

Bộ ngực hoàn hảo của cô cũng luôn gây sự chú ý mỗi lần diện áo tắm. 

Có thể thấy rằng, Diệp Lâm Anh đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng thật tuyệt là cô nàng không bị phá dáng hay da chút nào. Khuôn ngực của cô cũng có độ săn chắc và nảy nở nhất định. Có thể thấy Diệp Lâm Anh rất ý thức được việc đó. Đằng sau những tấm hình khoe dáng là cả một bầu trời nỗ lực tập luyện. H

Tập nhảy

Cô nàng trước khi nổi đình đám trong showbiz đã từng là trưởng nhóm của một nhóm nhảy nổi tiếng tại Hà Thành. Chăm chỉ tập luyện nhảy từ thời còn niên thiếu nên vóc dáng của cô đã được định hình khuôn rắn chắc sẵn.

Tập mông chân với mini band

Diệp Lâm Anh rất thích tập với mini band vì chúng tác dụng lực hiệu quả vào cơ mông đùi và lại rất tiện cho cô nàng trông con cái tại nhà.

Lắc vòng

Lắc vòng có tác động nhỏ tới tim, tăng cường cơ khung xương chậu, làm săn chắc các cơ dạ dày, bụng, cánh tay, chân và hông... do đó có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo (khoảng 350 - 600 calo/giờ).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link