Vợ chồng Xuân Lan gây "choáng" với body tuyệt đẹp sau 1 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Bản thân Xuân Lan cũng bất ngờ, tự nhận "xài nhau không có hao" khiến khán giả thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan bất ngờ chia sẻ hình ảnh khoe body cùng ông xã trên trang cá nhân. Sau 1 năm kết hôn, cả hai vẫn khiến fan trầm trồ bởi vóc dáng quá đỉnh. Nếu Xuân Lan khoe đường cong hoàn hảo với 3 vòng "nức nở", bạn đời lại sở hữu body 6 múi vạm vỡ.

xuan-lan-va-chong 1

"Mình xài nhau không có hao chồng nhỉ? Ở với vợ chỉ có sung sướng và đẹp hơn thôi, vì vợ chăm chồng nhất quả đất. Chồng cũng luôn đứng sau lưng vợ để gánh gồng việc lớn.

Mình chưa có quá nhiều tiền như đại gia, nhưng mình cho nhau tất cả những gì mình có mà không cần tính toán, và cùng xây dựng mái nhà chung toàn tiếng cười và hạnh phúc. Gia đình anh và gia đình em là gia đình của chúng ta. Yêu thương nhau chan hòa, vậy là đủ", cựu mẫu bày tỏ. 

Cô còn hài hước: "Hy vọng có thêm vài đứa mà người vẫn ngon như vậy nha chồng".

Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho cả hai vợ chồng: "Cặp đôi hoàn hảo, 'ngọt sắc' luôn chứ không phải ngọt ngào thôi đâu nha"; "Xuất sắc cả vợ lẫn chồng"; "Anh chị sexy quá"; "Tuổi anh chị vẫn giữ được vậy là quá xuất sắc"..., nhiều người hâm mộ bày tỏ.

xuan-lan-va-chong 2

Đầu năm 2020, Xuân Lan bất ngờ làm đám cưới với bạn trai Việt Kiều Nguyễn Ngọc Lâm. Ngọc Lâm kém Xuân Lan 2 tuổi. 

Sự gặp gỡ với Ngọc Lâm chính là một cái duyên. Dù kém cô 2 tuổi nhưng Ngọc Lâm tỏ ra là người đàn ông trưởng thành và luôn ở bên mỗi khi cô cần. Cả hai bén duyên nhau khi cùng tham gia một dự án phim chiếu rạp mới đây của Ngô Thanh Vân. Trong ngày đám cưới, Ngọc Lâm còn hạnh phúc chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân rằng đây là một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Điều này đủ hiểu anh yêu và thương Xuân Lan đến nhường nào. 

Cả hai bén duyên nhau khi cùng tham gia một dự án phim chiếu rạp mới đây của Ngô Thanh Vân. Trong ngày đám cưới, Ngọc Lâm còn hạnh phúc chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân rằng đây là một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Điều này đủ hiểu anh yêu và thương Xuân Lan đến nhường nào

Theo:  khoevadep.com.vn copy link