Bị nhận xét là quá gầy nhưng Hiền Thục vẫn ghi điểm bởi cơ thể săn chắc, vòng nào ra vòng nấy

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục duy trì một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Bên cạnh đó còn chăm chỉ tập luyện và tham gia các môn thể thao vận động khác.

Đi hát từ năm 8 tuổi cho đến nay đã trải qua gần 30 năm, Hiền Thục đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Dù hiện tại hạn chế đi biểu diễn nhưng cô luôn nhận được tình yêu thương của khán giả. Trang cá nhân của nữ ca sĩ vẫn luôn cập nhật liên tục những hình ảnh thường ngày. Đặc biệt nữ ca sĩ thường xuyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà, eo thon, cơ thể săn chắc U40. Đã trải qua sinh nở lại bước vào tuổi tứ tuần nhưng vẫn sở hữu được những đường cong tuyệt mỹ.

Empty

Hiền Thục nổi bật với váy cam và khoe đường cong 3 vòng đâu ra đó.

Empty

Nữ ca sĩ làm mọi người chú ý vì quá trẻ đẹp.

Empty

Ở Hiền Thục người ta thấy cô luôn lan tỏa năng lượng tốt và vẻ rạng ngời trên khuôn mặt.

Empty

U40 mà Hiền Thục vẫn xinh đẹp, vóc dáng săn chắc khó ai bì kịp.

Empty

Hiếm thấy người đẹp nào ở tuổi như Hiền Thục và đã qua sinh nở vẫn giữ được dáng hoàn hảo.

Empty

 

Cô cũng chẳng ngần ngại khoe ảnh diện bikini với cơ bụng phẳng lỳ và săn chắc. 

Dù nhận được nhiều khen ngợi nhưng cũng có người cho rằng với cân nặng này Hiền Thục sẽ rất ốm và dễ bị bệnh. Tuy nhiên sự thực liệu có phải như thế? Theo Hiền Thục chia sẻ, người đẹp không hề bỏ bữa hay nhịn ăn để giảm cân mà thực hiện theo một chế độ ăn uống khoa học. Một ngày người đẹp cũng chia ra nhiều bữa khác nhau như bữa sáng, trưa, bữa lỡ, bữa chiều và bữa tối. Trong bữa ăn của Hiền Thục luôn đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như tinh bột, vitamin, protein... và bổ sung thêm sữa. 

Empty

Hiền Thục duy trì một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh kết hợp với các môn vận động khác như bơi lội, đạp xe đạp, cầu lông hay đi bộ...

Cô cũng chia sẻ một số bí kíp giữ dáng và khỏe mạnh như sau:

- Di chuyển nhiều: Những người di chuyển nhiều có thể đốt cháy được 350 calo/ngày, tương đương nói chuyện 60% và đi bộ hằng ngày với tốc độ 6.4km/h. Việc di chuyển này có thể là cử động tay chân, đứng lên đi quanh văn phòng, đứng lên khi nói chuyện, thỉnh thoảng đi nhâm nhi một cốc nước, thay vì đi thang máy hãy đi thang bộ...

- Tập trung ăn: Những người gầy thường tập trung ăn, có xu hướng ăn ít và cảm thấy ngon hơn. Khi ăn cũng nên thư giãn, chú ý vào hương bị món ăn.

- Đổi bữa ăn hợp lý:Đổi món ăn sẽ giúp ăn ngon hơn và ăn bao nhiêu là đủ, không nhiều để quá no và cũng không ít để bị đói hay thiếu chất. Việc thay đổi này sẽ giúp bữa ăn cân bằng, ít calo hơn và giữ dáng hiệu quả hơn.

- Không ăn thức ăn thừa: Nhiều người có thói quen ăn thức ăn thừa hay cố ăn hế vì cảm thấy tiếc. Nhưng sau đó, bạn sẽ còn cảm thấy tiếc hơn bởi vì đã ăn quá nhiều, làm họ quá no, khó chịu và sẽ bị tăng cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link