Bị những bệnh này bạn chỉ cần ăn đu đủ xanh là khỏi mà không cần tới bác sĩ

( PHUNUTODAY ) - Bị những bệnh này bạn chỉ cần ăn đu đủ xanh là khỏi mà không cần tới bác sĩ - lưu ý ngay nhé.

du-du-xanh1

 

Chữa mụn và vảy nến

Nước ép đu đủ xanh cũng rất tốt trong việc chữa trị các bệnh và rối loạn về da như vảy nến hay mụn nhọt. Khi gặp vết thương, đu đủ có thể giúp phòng chống viêm sưng có mủ bằng cách đắp thịt đu đủ xay (bỏ vỏ) lên vết thương. Để giúp da khỏe, mịn, bạn cũng có thể dùng nước ép đu đủ xanh để đắp mặt.

Chữa u uất, dễ cáu

Ngâm đu đủ xanh vào giấm trắng, để trong một tuần, rồi lấy ra ăn 2 lần một ngày trong bữa ăn có thể chữa chứng trầm cảm, u uất và dễ cáu bẳn.

Chữa bạch hầu và các bệnh về cổ họng

Đơn giản để chữa sưng amiđan, triệu trứng của bệnh bạch hầu và các bệnh về cổ họng, bạn chỉ cần làm nước ép đu đủ xanh hòa với một ít mật ong và uống hàng ngày cho đến khi triệu chứng của bệnh không còn.

Ăn đu đủ xanh giúp thải độc và nhuận tràng

Là loại quả chứa nhiều chất xơ, nên khi đi qua đường ruột chúng có thể làm sạch ruột bằng cách lấy đi những chất độc gây ung thư trong thành ruột ra khỏi cơ thể. Do đó, chúng giúp thải độc cơ thể rất tốt.

Giảm chứng viêm phổi

Vitamin A trong đu đủ xanh có thể hỗ trợ chống viêm sưng phổi, đặc biệt ở những người hút thuốc và hút thuốc thụ động.

du-du-xanh

 

Giúp điều hòa kinh nguyệt

Khi bị rối loạn kinh nguyệt nếu các bạn nhớ ăn nhiều trái cây nhất là quả đủ đủ chín và xanh nữa vì nó có thể khắc phục chứng rối loạn kinh nguyệt.

Theo nhiều nghiên cứu, uống nhiều nước ép đu đủ xanh có thể giúp tử cung hoạt động tốt hơn và giúp chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ hoạt động đều đặn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn