Bị nói xài tiền phung phí đi du lịch mùa dịch, Thúy Diễm liền đáp trả thế này

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên diện đồ tắm tình tứ bên Lương Thế Thành thưởng thức bữa ăn lãng mạn trong khu resort sang trọng.

Hơn 5 tháng ở phim trường, Thuý Diễm đã về bên chồng và con trai. Mới đây, nữ diễn viên đã được Lương Thế Thành đưa đi du lịch bù cũng như kỉ niệm ngày cưới muộn tại biển Nha Trang.

Cô nàng khoe chuyến đi nghỉ dưỡng của mình cùng ông xã sau nhiều lần lỡ hẹn các dịp đặc biệt: “Được anh nhà lái xe chở đi chơi xa xa bù kỉ niệm ngày cưới, kiêm 14/2, kiêm lễ Tết các thể loại”.

Empty

Thúy Diễm – Lương Thế Thành “trốn” con trai cưng đi du lịch “hâm nóng” tình cảm. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Diễm đã đăng tải loạt ảnh bên ông xã trong chuyến du lịch tại Nha Trang. Cụ thể, nữ diễn viên diện bikini gợi cảm bên Lương Thế Thành, cả hai tận hưởng bữa ăn không kém phần lãng mạn. Vóc dáng của “bà mẹ một con” khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Cô chia sẻ: “Ăn sáng lãng mạn xong lát tối ăn tối lãng mạn tiếp nào chồng”. Được biết, cặp đôi đã gửi bé Bảo Bảo để đi du lịch riêng sau thời gian xa cách vì cô phải đi làm xa nhà cũng như tránh dịch bệnh không thể di chuyển nhiều nơi.

Empty

Thúy Diễm vui vẻ, tận hưởng không khí thiên nhiên thoáng đãng. Cô diện bikini gợi cảm và ghi lại loạt ảnh bên bàn thức ăn hình trái tim trong khu resort. (Ảnh: FBNV)

Empty

Thông qua những hình ảnh này, người hâm mộ thấy Lương Thế Thành đã rất giỏi trong việc chụp ảnh “sống ảo” cho vợ (Ảnh: FBNV)

Empty

Sau thời gian dài xa nhà để tập trung cho việc đóng phim, đến nay cặp đôi đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. (Ảnh: FBNV)

thuy-diem-dap-tra-khi-bi-noi-xai-tien-phung-phi-di-du-lich-mua-dich-904-4918611

Nữ diễn viên đã chụp cho chồng nhiều hình ảnh kỷ niệm trong chuyến đi chơi. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau khi chia sẻ loạt ảnh đi du lịch, nghỉ ngơi tại khu resort sang trọng ở Nha Trang. Một cư dân mạng đã bình luận cho rằng cả hai đang xài tiền phung phí trong mùa dịch bệnh. Nữ diễn viên đáp trả: “Ba tháng rồi mới được ra đường đó anh! Ở nhà đi ra đi vô không đó”.

Empty

Nữ diễn viên Cát đỏ phản hồi trước lời bình luận của một cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Empty

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn hài hước sau chuyến đi của cặp đôi sẽ “kiếm em cho bé Bảo Bảo”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Empty

Được biết cả hai sẽ tận hưởng nơi đây đến ngày 12/5 mới về TP.HCM để tiếp tục công việc. (Ảnh: FBNV)

Empty

Nam diễn viên thể hiện tình cảm với bà xã trong khung ảnh check-in ở phòng. (Ảnh: FBNV)

Empty

Đây cũng là dịp để họ chơi “bù” kỷ niệm ngày cưới, Valentine, các ngày lễ, Tết mà cả hai phải xa nhau. (Ảnh: FBNV)

Sau 4 năm gắn bó tình cảm của Thúy Diễm – Lương Thế Thành ngày càng mặn nồng, hạnh phúc hơn. Đến nay, cả hai đang có nhóc tỳ đáng yêu gần 2 tuổi. Thời gian qua nữ diễn viên đã dành hết cho công việc thì hiện tại cô cùng chồng tận hưởng cuộc sống thoải mái cũng như nghỉ ngơi bên gia đình. Cách đây không lâu, người đẹp còn chia sẻ dự định của hai vợ chồng sẽ sớm sinh con thứ 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link