Bị phản bội, cô gái tung clip giường chiếu với tình mới trả thù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bạn trai cũ phản bội, cô gái đã tung ảnh giường chiếu của mình với người tình mới để dằn mặt người yêu cũ.

Lyn Kent, cô gái người Úc đã từng đau khổ vì bị bạn trai lừa dối, lén lút quan hệ với người phụ nữ khác. Mang nỗi hận trong lòng nên sau khi chia tay và có bạn trai mới Lyn Kent đăng tải đoạn video ngắn trên trang web LiveLeak nói về bạn trai cũ đã lừa dối cô ra sao, bỏ mặc cô để lên giường với người đàn bà khác.

Bị phản bội, cô gái tung clip giường chiếu với tình mới trả thù.

Cô gái và tình mới của mình khỏa thân trên giường. Vẫn chưa quên nỗi đau bị phản bội, Lyn Kent nói với bạn trai cũ: “Thật nực cười vì anh đã lừa dối tôi”. Sau đó cô kéo gần camera lại gần và nói: “Nhìn xem tôi cũng đang lừa dối anh đây này”.

Người đàn ông tóc đen xuất hiện trong clip nhẹ nhàng âu yếm, xoa dịu vết thương lòng bạn gái mới. Anh này nhẹ nhàng giữ lấy khuôn mặt và hôn cô thắm thiết. Ngay sau khi đăng tải  đoạn video này thu hút được 48.000 lượt xem, rất nhiều lượt bình luận.

Cô gái tố bạn trai cũ tung ảnh sex, cưỡng dâm: “Tôi bị đe dọa”
Cô gái tố bạn trai cũ tung ảnh sex, cưỡng dâm: “Tôi bị đe dọa”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo chị L., từ khi gửi đơn thư tố cáo người yêu cũ, chị liên tục nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ các số máy lạ đe dọa khiến chị rất hoang mang.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT