Mẹ bỏ rơi con tàn tật trong rừng rồi đăng ảnh hẹn hò vui vẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bỏ cậu con trai bị bại não và liệt tứ chi trong rừng nhiều ngày, bà mẹ này vẫn vui vẻ đăng ảnh hẹn hò với bạn trai lên Facebook.

Theo NBC Philadelphia, bà Nyia Parler (41 tuổi) đã bỏ rơi cậu con trai (21 tuổi) bị liệt trong một khu rừng ở phía tây nam Philadelphia hôm 6/4, để tới quận Montgomery, bang Maryland hẹn hò với bạn trai là John Ferguson.

Mô tả ảnh.
Chân dung bà mẹ bỏ rơi con để đi hẹn hò với bạn trai.

Bà Parler đặt con nằm trên đống lá và đắp một cái chăn lên người con và một cuốn Kinh Thánh. Cảnh sát sau đó cũng tìm thấy chiếc xe lăn cách đó không xa.

Cho đến ngày 10/4, một người đi đường qua đây mới phát hiện thấy một chàng trai bị liệt nằm co quắp. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng đưa chàng trai tới bệnh viện cấp cứu. Theo các bác sĩ, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng suy kiệt, mất nước, thiếu dinh dưỡng. Ngoài ra, anh ta còn bị một vết cắt trên lưng.

Trong khi đó, Parler vẫn vui vẻ lên mạng xã hội đăng bình luận trên tấm ảnh chụp với bạn trai rằng: "Tôi rất hạnh phúc".

Mô tả ảnh.
Đăng ảnh lên facebook và viết "Tôi rất hạnh phúc".

Khi được cảnh sát và trường học của con trai liên lạc, bà Parler vẫn nói dối rằng đang cùng con trai đến thăm người thân ở Maryland.

Được biết, người con trai 21 tuổi của Parler bị bại não và liệt tứ chi, anh không thể tự chăm sóc bản thân được. Trong trình trạng như vậy, anh hoàn toàn không có khả năng tự vệ với thú hoang trong rừng, anh cũng không có nước uống và phải chịu đựng thời tiết ẩm thấp giá lạnh trong rừng. Bên cạnh đó, vết cắt trên lưng của anh đã bị nhiễm trùng và có thể sẽ bị mù vì bị nước mưa lạnh rơi thẳng vào mi mắt suốt đêm trong nhiều ngày liền.

Mô tả ảnh.
Chàng trai được tìm thấy trong rừng cạnh một cuốn Kinh Thánh.

Nyia Parler đã bị bắt giữ vào ngày 12/4 và hiện đang đối mặt với những tội danh: Bạo hành mức độ nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người khác, bỏ bê người bị phụ thuộc, bắt cóc và giam giữ trái phép, thậm chí là giết người.

Được biết nhiều năm nay, người thân trong gia đình đã cố gắng giành quyền chăm sóc anh nhưng không thành công. Dì của chàng trai này sẽ tiếp tục chăm sóc và nuôi dưỡng anh sau khi hồi phục sức khỏe.

Ngoài người con tật nguyền này, Parler còn có một cậu con trai khác 16 tuổi hiện đang sống với người thân.

Không trang điểm, thiếu nữ bị bạn trai bỏ rơi
Không trang điểm, thiếu nữ bị bạn trai bỏ rơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì bạn gái không trang điểm khi gặp mặt, chàng trai đã vứt hoa xuống đất và bỏ đi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link