Nhóm “yêu râu xanh” trói bạn trai, hiếp dâm bé gái tại bãi tha ma

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/4, cảnh sát Malaysia cho biết, đang truy tìm nhóm người đã trói bạn trai, hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở bãi tha ma tại Merlimau.

Theo tài liệu điều tra, khi bé gái 13 tuổi đang đi trên đường về nhà với một bạn trai thì bị 5 người đàn ông mai phục, xông ra bắt giữ cả hai đến một bãi tha ma tại Merlimau, Malaysia. 

Tại đây, nhóm người này đã trói bạn trai lại rồi đưa bé gái vào trong bãi tha ma thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thõa mãn thể xác, nhóm “yêu râu xanh” đe dọa nạn nhân rồi bỏ đi khỏi hiện trường

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Bức xúc vì hành động đồi bại của nhóm người trên, bé gái đã đến cơ quan cảnh sát trình vụ việc. Theo bé gái, bạn trai đi cùng với cô biết mặt 3 trong số 5 người đã tấn công, thực hiện hành vi hiếp dâm. Trước khi các đối tượng ra tay, bạn trai đã lên tiếng xin tha cho bé gái. Thế nhưng, nhóm “yêu râu xanh” bỏ ngoài tai mà quyết thực hiện hành vi đồi bại đến cùng.

Quá trình điều tra, phía cảnh sát đã bắt giữ 1 trong số 5 nghi can tấn công bé gái. Hiện lực lượng truy bắt vẫn đang truy tìm, bắt giữ các đối tượng còn lại để làm rõ vụ việc.

"Yêu nữ" đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi bạn trai đòi chia tay, cô gái đã nài nỉ anh ta về nhà mình nói chuyện. Tại đây, "yêu nữ" đã đánh thuốc mê nạn nhân rồi... hiếp dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn