Thiếu nữ "cuồng yêu" đẩy 3 bạn trai vào vòng lao lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá dễ dãi trong chuyện tình cảm, thiếu nữ liên tiếp bị nhóm “yêu râu xanh” gạ gẫm thực hiện hành vi giao cấu.

Theo thông tin ban đầu, vào cuối tháng 7/2014, Trương Văn Dưỡng (23 tuổi, trú xóm Hái Hoa 2, xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương, Thái Nguyên) quen biết với cháu Nguyễn Thị Mai (SN 2002, trú thị trấn Đu). Sợ Dưỡng chê mình trẻ con, Mai giới thiệu bạn thân tên D. (15 tuổi). 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Đến ngày 19/8/2014, Mai nhắn tin cho Dưỡng hẹn đi chơi thì được bạn trai mới quen đồng ý. Sau đó, đến khoảng 16h cùng ngày Dưỡng đưa Mai về nhà quan hệ tình dục. 

Tiếp tục, qua một người bạn, Mai quen biết với Lý Quang Sơn (19 tuổi) và Đặng Quang Hùng (20 tuổi) cùng trú tại xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương. Cũng như kịch bản cũ, Mai giới thiệu tên D. (15 tuổi). 

Đến chiều ngày 22/8/014, Lý Quang Sơn hẹn Mai cùng nhiều bạn bè khác đi chơi ở khu vực hồ Trại giam Phú Sơn 4. Sau đó, Sơn tỏ tình với Mai thì được thiếu nữ nhận lời yêu đương. 

Đến 20h ngày 21/8/2014, sau khi uống rượu say, Sơn gọi điện cho Mai rồi gạ gẫm đi đến nhà nghỉ với mục đích quan hệ tình dục nhưng Mai không đồng ý. Hoảng sợ, Mai bỏ chạy khoảng 10m thì Sơn đuổi kịp ôm chầng lấy thực hiện hành vi đồi bại. Đúng thời điểm đấy một chiếc xe máy đi qua thì Sơn mới buông ra. 

Đến khoảng 6h30 ngày 2/9/2014, Mai chủ động gọi Sơn đưa đi chơi nhưng nam thanh niên này lại chuyển cho Hoàng Văn Duy đi đón. Một tiếng sau, Sơn đến gặp Mai cùng Duy và một người bạn khác. Tại đây, Sơn nhà Duy đưa Mai đi chơi, còn bản thân thì đến nhà người yêu ở Đồng Hỷ.

Sau đó, Duy giới thiệu tên là Giang rồi chở Mai về hướng cầu Cao Ngạn đến quán cà phê để nói chuyện. Thấy Mai dễ gần nên Duy nảy sinh ý định quan hệ tình dục với thiếu nữ này. 

Mô tả ảnh.
Các đối tượng tại cơ quan điều tra. 

Nghĩ là làm, đến khoảng 8h, Sơn chở Mai đến thuê phòng ở nhà nghỉ Đại Nam (thuộc xóm 6, xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên). Sau đó, Sơn chở Mai đến nhà nghỉ nghỉ Đại Lợi rồi quay xe đi chơi cùng Lý Quang Sơn, Đặng Quang Hùng (trú tại địa phương) và một số người khác ở Thác Trắng - Đại Từ.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Hùng cùng một người bạn khác mượn xe máy đến nhà nghỉ Đại Lợi đón Mai đến ở khu vực hồ trại giam Phú Sơn 4. Sau đó cả hai đưa Mai về nhà nghỉ Đại Lợi rồi đi ra ngoài uống nước.

Đến khoảng 21h30, Hùng cùng bạn quay lại nhà nghỉ. Sau đó, Hùng bảo bạn chờ dưới phòng còn bản thân thì mở cửa vào quan hệ tình dục với Mai. 

Đến ngày 9/9/2014, gia đình Mai phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi. Khi nghe Mai nói đã quan hệ tình dục thì bố mẹ phát hoảng vội trình báo lên cơ quan công an. 

Quá trình điều tra xác minh, công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can Hùng, Dưỡng, Duy về hành vi “hiếp dâm trẻ em”; khởi tố Sơn về hành vi “dâm ô trẻ em”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

"Yêu nữ" đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi bạn trai đòi chia tay, cô gái đã nài nỉ anh ta về nhà mình nói chuyện. Tại đây, "yêu nữ" đã đánh thuốc mê nạn nhân rồi... hiếp dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn