"Yêu nữ" đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bạn trai đòi chia tay, cô gái đã nài nỉ anh ta về nhà mình nói chuyện. Tại đây, "yêu nữ" đã đánh thuốc mê nạn nhân rồi... hiếp dâm.

Văn phòng công tố Seoul cho biết người phụ nữ - được xác định là họ Jeon – vừa bị truy tố về tội tìm cách cưỡng hiếp bạn trai sau khi đánh thuốc mê nạn nhân.

Theo tài liệu truy tố, Jeon và nạn nhân có quan hệ tình cảm từ năm 2011. Tới tháng 8/2014, nạn nhân muốn chia tay với Jeon. Lúc đó, Jeon đã nài nỉ nạn nhân về nhà mình để nói chuyện lần cuối trước khi "đường ai nấy đi". Tại đây, Jeon đã đánh thuốc mê nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngoài ra, Jeon còn phải đối mặt thêm một tội danh nữa là hành hung người khác. Sau khi tỉnh dậy và tìm cách thoát thân, người đàn ông bị tình nhân cầm hung khí tấn công. Được biết vào thời điểm đến nhà người phụ nữ này, nạn nhân đã kết hôn với một phụ nữ khác.

Trước tháng 6/2013, pháp luật Hàn Quốc không thừa nhận nam giới là nạn nhân của một vụ tấn công tình dục. Điều đó có nghĩa là chỉ phụ nữ và trẻ em gái mới được nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát nếu bị xâm hại.

Bà Jeon được xem là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc bị truy tố về tội hiếp dâm và là người phụ nữ đầu tiên bị bắt vì cưỡng hiếp đàn ông.

Rất có thể Jeon sẽ phải đối mặt với mức án tối thiểu 3 năm tù giam.

Tiết lộ về vụ án hai “yêu râu xanh” hiếp dâm cụ bà 88 tuổi
Sau ngày bị hai "yêu râu xanh" thay nhau hãm hiếp, cụ bà 88 tuổi luôn sống trong tâm trạng bất an, hoảng loạn tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn