Ngọc Lan lên tiếng phân trần khi bị chê khóc "quá lố" khi dẫn chương trình

( PHUNUTODAY ) - "Khán giả nói tôi khóc lố quá nhưng thật sự không lố..." – diễn viên Ngọc Lan nói.

Mới đây, Ngọc Lan lần đầu lên tiếng khi bị chê bai mình khóc nhiều khi dẫn chương trình. Cô nói: "Nhiều khán giả thắc mắc không biết vì sao khi dẫn chương trình  thăm nhà này tôi lại khóc nhiều đến như thế. Khán giả nói tôi khóc lố quá, nhưng thật sự không lố. Tất cả những lần khóc đó là cảm xúc rất thật của tôi và cả ekip tại hiện trường, khi tôi khai thác được mọi tâm tư, góc khuất của cả nhân vật chính lẫn những nhân vật xung quanh.

Khi các khách mời nói hết được tình cảm, cảm xúc của mình ra là niềm hạnh phúc lớn với tôi và ekip.

ngoclan

Trong những số phát sóng tôi từng tham gia, có một số khiến tôi xúc động tới mức không nói được gì hết, chỉ biết khóc thôi. Đó là số phát sóng về diễn viên Kim Đào và số về bạn Minh Nhật.

Bản thân tôi là một người khỏe mạnh, đầy đủ điều kiện nên khi nhìn thấy sự cố gắng của một người ráng chống chọi bệnh tật hàng ngày, rồi cố gắng kiếm cơm hàng ngày, tôi xúc động lắm.

Bên cạnh đó, giọt nước mắt của họ là những giọt nước mắt của sự hạnh phúc. Họ rất hạnh phúc dù họ thiếu thốn, khiến tôi xúc động vô cùng".

Kết thúc cuộc hôn nhân tan vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình cũng giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con trai. Mỗi lúc rảnh rỗi, nam diễn viên sang đón nhóc tỳ để về chơi.

Mới đây, Thanh Bình thoải mái xuất hiện trên sóng truyền hình và tâm sự về cuộc ly hôn với vợ cũ. Anh nói rằng chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với người thân.

Theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự. “Tuy nhiên đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người”, Thanh Bình chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link