So kè style "tiểu thư nhà giàu" của Jennie và Amee: Người sang chảnh ngút ngàn, người nữ tính dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Những item tạo nên phong cách Preppy chuẩn chỉnh gồm có mini skirt, blouse thắt nơ, gilet, sơ mi, họa tiết kẻ ô, set blazer...

Phong cách thời trang Preppy bắt nguồn từ "preparatory school", chỉ trường học dự bị dành riêng cho giới nhà giàu. Những item tạo nên phong cách Preppy chuẩn chỉnh gồm có mini skirt, blouse thắt nơ, gilet, sơ mi, họa tiết kẻ ô, set blazer, tweed, băng đô, loafer. Jennie có thể chinh phục mọi phong cách, trong đó có Preppy và ở Vijet Nam thì Amee là một tín đồ của phong cách thời trang này. 

Jennie - tắc kè hoa

Empty

Jennie đã xây dựng được hình ảnh nàng tiểu thư nhà giàu sang chảnh cực kỳ thành công. Diện blazer nhung, sơ mi trắng sơ vin cùng chân váy họa tiết tartan và nơ cổ đã tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng. 

Empty
Empty

Từ sân bay đến trang phục trình diễn, cô nàng chọn crop-top hay váy siêu ngắn để thay thế những item kín đáo và truyền thống. 

642806233380601370871605445443346965183319n-16236571251631435997762
Empty

Cách mix đồ của Jennie không hề khó nhằn, thậm chí rất đơn giản. Áo len gân hồng sơ vin cùng chân váy ngắn màu đen, mix cùng quần tất, túi hồng và băng đô càng giúp cô idol củng cố thêm hình tượng tiểu thư.

Empty

Có thể nói nhưng outfit Preppy của nàng idol vẫn luôn truyền cảm hứng bất tận cho người hâm mộ. Không bao giờ lỗi mốt, đơn giản mà dễ ứng dụng.

Amee - Nàng công chúa nũng nịu và ngọt ngào

Amee không chọn theo kiểu phá cách như thành viên BLACKPINK mà trung thành với hình ảnh "em bé" đáng yêu, hồn nhiên.

Empty

Sơ mi trắng chuẩn nữ sinh trung học khi mix cùng áo len tròng đầu họa tiết ô trám, khi thì nổi bật với cardigan dáng dài màu sắc. Hay cá tính, bụi phủi với denim jacket cùng chain belt, hoặc hóa thành "soft girl" với gilet len màu beige nhã nhặn.

Empty
Empty

Những set tweed gồm jacket và chân váy, Amee cũng biết làm mới khi đổi sang váy hai dây, mix cùng boot cao qua gối để hack dáng. Hoặc không, nữ ca sĩ sẽ diện outfit với crop-top tweed và mini skirt.

Empty
Empty

 Để những outfit hai màu trắng đen không bị đơn điệu thì Amee sẽ mix thêm phụ kiện như mũ beret, băng đô hoặc chọn chất liệu, kiểu dáng trang phục có điểm nhấn, cá tính một chút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link