Sự thật gây sốc đằng sau clip “cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá”

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video đăng tải với nội dung được cho là cô gái trẻ lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Tuy nhiên, thực tế lại có một nghi vấn về sự thật khác.

Từ chiều tối ngày 12/7, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nó đã khiến người xem thực sự lo sợ về vấn đề an toàn vệ sinh của những quán nước vỉa hè.

Cụ thể, trong đoạn clip cô gái mặc áo đen được cho là con gái chủ quán trà đá, rất vô tư rửa chân trong một xô nước xanh đặt bên cạnh. Sau đó, cô gái tiện thể lấy luôn nước từ chính trong chiếc xô ấy pha trà đá bán cho khách và hẳn nhiên là những vị khách chẳng mảy may biết chuyện gì vừa xảy ra, vui vẻ đón cốc nước mát lạnh từ tay người bán.

su-that-gay-soc-dang-sau-clip-co-gai-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-1

Cô gái trẻ vô tư rửa chân trong xô nước màu xanh 

su-that-gay-soc-dang-sau-clip-co-gai-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-2

 Sau đó lấy nước từ chính xô này để pha trà đá cho khách

Theo chia sẻ của người quay clip thì hành động của cô gái này không phải lần đầu diễn ra mà đã từng xảy ra nhiều lần trước đó, nay anh mới bắt quả tang quay clip để mọi người cùng biết. Thậm chí người quay clip còn vô cùng cẩn thận khi nhắc tới 2-3 lần địa chỉ cụ thể của quán nước để mọi người cùng đến mà xem chứ không phải là tránh?

Clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách

Tuy nhiên, để ý kĩ, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra clip có sự cắt ghép. Thêm vào đó, những nam thanh niên ngồi uống nước có biểu hiện khá lạ. Hầu hết mọi người nhận cốc trà pha bằng nước rửa chân đều không uống, 1 người trong số đó đặt cốc nước bẩn xuống và uống một cốc khác có lượng nước vơi hơn được đặt sẵn bên cạnh.

Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn phát hiện người đăng tải đoạn video trên là chủ salon tóc cạnh quán trà đá, và cô gái rửa chân trong xô trà đá lại làm trong salon tóc đó. Để minh chứng cho điều này, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những hình ảnh của cô gái mặc áo đen đang làm tóc, đi lại trong salon tóc.

su-that-gay-soc-dang-sau-clip-co-gai-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-3

 Cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá đang làm tóc cho khách

Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn có sự sắp đặt trong đoạn clip và mục đích câu like, PR cho salon tóc.

Một thành viên bình luận: "Không thể chấp nhận được cách làm ăn bẩn thỉu của salon tóc này nữa, muốn PR salon thì thiếu gì cách mà lại làm trò bẩn thỉu, làm ảnh hưởng đến biết bao người như thế".

"Ôi thật không thể tưởng tượng nổi là người quay video và cô gái kia lại cùng làm trong salon tóc, thậm chí cả đám con trai ngồi uống trà đá cũng là học viên và nhân viên tại salon đó luôn. Chứng tỏ tất cả đều thảo luận với nhau để dàn dựng chuyện câu like, PR quán. Thảo nào chả hiểu sao có 1 người còn mặc cả áo đồng phục ngồi chình ình giữa khung hình video nữa", thành viên khác cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link