Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Mộc

( PHUNUTODAY ) - Mộc biểu tượng của mùa xuân, cũng là biểu hiện sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động.

Trong những quan niệm về phong thủy, Mộc đem đến những phương cách hỗ trợ cho sự giàu có và thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống.

Người mệnh cung Mộc gồm có các tuổi thuộc cung CHẤN và cung TỐN.

Mộc biểu tượng của mùa xuân, cũng là biểu hiện sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động.

Người mệnh cung Mộc luôn tươi tắn, khoẻ khoắn, những yếu tố phong thủy Mộc luôn đem đến những nguồn năng lượng mới đến cho sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng.

Hướng phong thủy của mệnh cung Mộc là Đông, Nam, Bắc và Đông-nam, bạn nên mở cửa chính theo những hướng này.

phong-thuy phunutoday.vn

 

Theo luật Ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên những trang phục tone màu xanh dương sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên đây lại là tone màu với rất nhiều sắc độ khác nhau: từ xanh dương đến xanh tím than, xanh đen.

Các năm sinh là mệnh Mộc

1980 Canh Thân

1981 Tân Dậu

1988 Mậu Thìn

1989 Kỷ Tỵ

2002 Nhâm Ngọ

2003 Quý Mùi

Việc chọn được vòng tay phong thủy hợp mệnh mộc thì khi đó chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, may mắn và sự thành công, còn ngược lại bạn chọn phải chiếc vòng đá phong thủy khắc mệnh, nó sẽ kìm hãm sự phát triển của bạn thậm chí có thể mang tới cho bạn sự xui xẻo. Chính vì thế bạn cần tham khảo những thông tin dưới đây để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.    

phong-thuy1 phunutoday.vn

 

 Màu tương sinh mệnh mộc

Để được tương sinh: Thủy dưỡng Mộc. Màu đá tốt nhất dành cho người mệnh Mộc là màu nước, bao gồm: đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh Lam.

Để được tương hợp: Lưỡng Mộc thành Lâm. Có nhiều cây là có rừng. Hòa hợp với người mệnh Mộc chính là màu Mộc, gồm: gỗ hóa thạch, xanh lá cây.

Để chế khắc được viên đá: Người mệnh Mộc chế được Thổ gồm các màu vàng sậm, nâu đất. Như vậy đeo viên đá có màu Thổ, người mệnh Mộc được an toàn và không phải lo lắng.

phong-thuy2 phunutoday.vn

 

Màu hợp với mệnh Mộc: màu xanh dương

Màu tương sinh: Thực tế, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ. Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc. Màu sắc tương khắc:

Những người mệnh mộc tuyệt đối không nên dùng những loại đá màu của Kim như trắng và bạc. Chúng sẽ rất bất lợi cho chủ nhân vì Kim sẽ khắc Mộc. Màu của kim chính là màu trắng, màu ghi. Đá tương ứng thường là đá thạch anh trắng, thạch anh pha lê, mã não ghi, mã não trắng, hay sapphire trắng,…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn