Bí quyết chọn màu sắc trang phục phù hợp, sành điệu cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ càng nhiều màu sắc sẽ giúp bạn càng sành điệu, phong cách hơn

Bạn có thể đã có đủ các trang phục màu đen trong tủ hãy nghĩ đến những màu sắc tươi sáng hơn. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của màu sắc đậm, mặc chúng với những màu sắc trung lập khác sẽ khiến bạn thoải mái hơn. Dưới đây là 5 gợi ý chọn màu sắc trang phục và phụ kiện bạn nên tham khảo.

Giày cao gót công sở

Một đôi giày cao gót cổ điển màu đen thường được lựa chọn nhiều hơn cả tuy nhiên nếu bạn làm trong môi trường sáng tạo, thoải mái hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng hơn để f5 phong cách của mình. Bạn nên lựa chọn những họa tiết như chấm bi, họa tiết da động vật hay những màu nhẹ như màu hồng, màu tím và màu xanh coban. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan hãy lựa chọn đôi giày họa tiết hoa oải hương sẽ rất sành điệu khi mix với một bộ trang phục màu trung tính.

bi-quyet-chon-mau-sac-tra
bi-quyet-chon-mau-sac-tra
bi-quyet-chon-mau-sac-tra

Túi xách

Một chiếc túi xách tay hoặc chiếc clutch có thể dễ dàng sử dụng cho công việc hay cho những buổi dạo chơi cuối tuần. Màu neon và tông màu ngọc có thể linh hoạt hơn đặc biệt là trong các thiết kế cổ điển. Giống như blogger thời trang Sydne hãy thêm một số điểm nhấn màu sắc cho trang phục văn phòng với một chiếc túi màu xanh lá cây và mix với một đôi giày cao gót màu vàng. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn lấp lánh như kim loại vàng, bạc khi mix cùng trang phục màu trung tính.

bi-quyet-chon-mau-sac-tra
bi-quyet-chon-mau-sac-tra

Áo khoác da

Một chiếc áo khoác da màu đen vô cùng thời thượng nhưng màu phấn và các tông màu đậm cũng có thể là sự lựa chọn tuyệt vời. Giống như blogger thời trang Annabelle Fleur, lựa chọn một chiếc áo khoác da màu đỏ hoặc màu cam có thể thêm chút ấn tượng cho trang phục denim của bạn vào cuối tuần.

bi-quyet-chon-mau-sac-tra
bi-quyet-chon-mau-sac-tra
bi-quyet-chon-mau-sac-tra

Blazer

Ngoài chiếc áo màu đen, những họa tiết hay màu sắc tươi sáng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong mùa thu đông năm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách nữ tính hơn, hãy chọn các màu pastel mix cùng quần tây họa tiết hoa, váy nữ tính... Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của màu sắc pastel, hãy chọn các màu cổ điển như đỏ tía, xanh coban, màu đỏ ruby, thạch anh tím thanh lịch và sang trọng.

bi-quyet-chon-mau-sac-tra

Quần ống đứng

Những kiểu quần tây ống đứng hay quần skinny màu sắc, họa tiết cũng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Nếu mặc đi làm bạn nên kết hợp cùng với các màu sắc trung tính như đen, xám, trắng...Giống như blogger thời trang Kristina Bazan, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần màu cam kết hợp với áo sơ mi kẻ cài cúc và đôi giày cao gót màu nude. Bằng cách kết hợp những item với màu sắc cơ bản bạn sẽ có một phong cách ấn tượng và tinh tế hơn.

bi-quyet-chon-mau-sac-tra
bi-quyet-chon-mau-sac-tra
bi-quyet-chon-mau-sac-tra
Theo:  khoevadep.com.vn