Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng sứ vẫn phải "chào thua" trước dàn mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài có đường nét xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, dàn mỹ nhân còn để lại ấn tượng sâu sắc cho netizen nhờ làn da nổi trội.

Showbiz Việt không thiếu những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có làn da trắng sáng, vô cùng nổi bật. Trong số đó có Ngọc Trinh, tuy nhiên, cô lại không phải mỹ nhân sở hữu làn da trắng nhất trong hội chị em. Mỗi lần xuất hiện, dàn người đẹp không ít lần khiến dân tình choáng ngợp. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là sao nữ được nhắc đến đầu tiên khi cô nàng không những có vóc dáng nóng bỏng mà làn da cũng trắng sáng bất ngờ. Được biết bạn thân Vũ Khắc Tiệp có chế độ chăm sóc da rất kỹ từ gương mặt đến body. Cô còn dành phần lớn thời gian đến spa để phục hồi và bổ trợ cho da giữ được tông màu trắng sáng.

Empty

Ngọc Trinh không ngại công khai tắm trắng và sử dụng nhiều phương pháp.

Empty

Góc chụp cận càng thấy rõ được chất da đặc trưng của chân dài Trà Vinh. 

Thúy Ngân

Thúy Ngân có làn da trắng ngỡ ngàng. Đặc biệt hơn cả tại các buổi sự kiện, diễn viên Cây Táo Nở Hoa dù lựa chọn trang phục màu sắc gì đều bật lên được làn da trắng mịn.  

Empty

Thúy Ngân diện sắc đỏ càng bật lên chất da trắng đến ngỡ ngàng. 

Empty

Sắc vóc của mỹ nhân gốc Tiền Giang thậm chí được các đồng nghiệp "xin vía".

Lan Ngọc

Lan Ngọc cũng có làn da trắng sáng mịn màng như em bé. Dù để mặt mộc hay make up, diễn viên Cua Lại Vợ Bầu cũng phô diễn được tông da sáng rỡ của mình. Giống với Thúy Ngân, Lan Ngọc luôn tự tin diện những màu sắc trang phục sáng.

Empty

Người đẹp sinh năm 1990 cũng sở hữu tông da trắng nổi bật. 

Empty

Lan Ngọc luôn phá cách mang đến sự mới lạ cho người xem. 

Thiều Bảo Trâm

Không những có vóc dáng đẹp, giọng ca Một Mình Có Buồn Không còn được nhận xét là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da trắng nhất nhì showbiz Việt.

Empty

Ca sĩ "đốn tim" cư dân mạng với hình ảnh chụp cận gương mặt khoe làn da trắng mịn. 

Empty

Cô thường diện đồ khoe được lợi thế làn da đẹp.

Hiền Hồ

Hiền Hồ. ngày càng thăng hạng về sắc vóc đặc biệt là làn da trắng mịn khiến nhiều chị em ganh tị. Khi diện những kiểu dáng áo, đầm dạng ống, bẹt vai, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại khiến fan mê mẩn bởi làn da trắng sữa.

Empty

"Trùm cuối" trong danh sách này gọi tên Hiền Hồ. 

Empty

Cô thậm chí được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "búp bê sống" vì làn da trắng.

Ngoài có đường nét xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, dàn mỹ nhân còn để lại ấn tượng sâu sắc cho netizen nhờ làn da nổi trội. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link