Bí quyết đơn giản giúp chị em hấp dẫn trong mắt đối phương

12:26, Thứ sáu 19/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quá trình gặp gỡ rất nhiều chàng trai bị lôi cuốn vào thế giới của những lời nói ma thuật , những hành động và những màn rào trước đón sau.

Chắc chắn bạn đã nghe câu này rất rất rất nhiều lần rồi, nhưng thực sự là không thừa khi phải nói thêm với bạn điều này 1 lần nữa, hãy là chính mình! Bởi vì nó thực sự rất là quan trọng và điều đó khiến cho các chàng trai có cảm tình hơn với bạn.

Tốt bụng là điều quan trọng nhất

Nhiều người con gái vẫn nghĩ rằng hành động một cách bí ẩn, lạnh lùng sẽ khiến cho nam giới bị cuốn hút nhiều hơn, nhưng điều này là sai lầm. Nếu bạn muốn quen với một người đàn ông tốt và chân thành thì hãy thể hiện sự tốt đẹp ở bạn.

Sự tốt đẹp ở đây có thể là lịch sự và nhã nhặn, dù rất thích nhưng nên giữ thái độ hòa nhã, không nên cư xử như kiểu bạn là kẻ theo đuôi người khác.

Khi nói chuyện với người khác, bạn không nên kể về bản thân quá nhiều, hãy thể hiện sự quan tâm của bạn tới người đối diện và lắng nghe những gì họ nói, như vậy họ sẽ cảm thấy họ được tôn trọng hơn, và có thể họ sẽ ấn tượng với bạn hơn.

Nếu bạn không thích người đó, bạn cũng nên cư xử bình thường, đừng tỏ thái độ ghét bỏ, hãy thử tưởng tượng tình huống ngược lại xem bạn muốn mình được đối xử như thế nào?

Có “gu” thẩm mỹ

 Không thể phủ nhận rằng, một trong những yếu tố thu hút nam giới đó chính là ngoại hình của bạn, trước tiên là cách ăn mặc.

Hãy lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân, chọn những bộ đồ mà bạn cảm thấy thực sự thoải mái – điều này vừa thể hiện cá tính lại còn có thể giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

Không phải tất cả các chàng trai đều thích những cô gái chân dài, mặc váy ngắn, mang giày cao gót nên bạn không cần ép mình vào những bộ trang phục này.

Bạn có thể chọn những trang phục làm tôn lên nét đẹp nhất của bạn, nhưng không phải là quá lố nếu không bạn có thể sẽ gây phản cảm với người nhìn đấy.

Bí quyết đơn giản giúp chị em hấp dẫn trong mắt đối phương
Ảnh minh họa

Nấu ăn ngon

Chắc hẳn ai cũng biết câu nói nổi tiếng: “Con đường đến trái tim của một người đàn ông là qua cái dạ dày ”. Chúng ta đều biết đó không phải là cách duy nhất chiếm được trái tim của một người đàn ông nhưng đó là cách nhanh nhất và hay nhất. Nam giới thích những phụ nữ biết nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn nếu họ chưa biết. Bản năng của đàn ông mach bảo nấu ăn giỏi là dấu hiệu tốt cho thấy bạn có thể trở thành một người vợ lý tưởng trong tương lai.

Hài hước

Có óc hài hước cũng là một điểm khiến phụ nữ thu hút đàn ông, đặc biệt là khi bạn đang lên kế hoạch hạ gục chàng. Hãy luyện tập cho mình luôn vui vẻ, biết nói đùa đúng lúc, đúng chỗ, biết cách làm cho chàng luôn mỉm cười, bạn sẽ dễ dàng xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi và cảm nhận được những mặt tích cực trong cuộc sống. Điều ấy thực sự sẽ khiến các chàng mê mẩn bạn một cách “điên cuồng”.

Giao tiếp bằng mắt với người đối diện

Nhìn thẳng vào mắt người đối diện trong khi giao tiếp sẽ thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của bạn là kết luận của giáo sư Nora A. Murphy thuộc đại học Loyola Marymount sau khi tiến hành một nghiên cứu vào năm 2007.

Bí quyết đơn giản giúp chị em hấp dẫn trong mắt đối phương
Ảnh minh họa

Trong một thí nghiệm, 182 sinh viên được chia thành từng cặp và một người trong mỗi cặp sẽ được hướng dẫn để thể hiện mình là người có năng lực và khôn khéo trong khi người còn lại sẽ không nhận được bất kì sự hướng dẫn nào.

Sau đó, các cặp sẽ được giao cho một chủ đề để thảo luận trong vòng 5 phút. Hết 5 phút, mỗi thành viên trong nhóm sẽ đánh giá đối phương có thông minh hay không.

Sau khi xem lại các đoạn băng ghi hình, các nhà nghiên cứu nhận thấy những sinh viên được hướng dẫn đã thực hiện rất nhiều hành động, và hành động duy nhất phát huy tác dụng đó là nhìn vào mắt người đối diện khi giao tiếp với họ.

Murphy đưa ra ý kiến “Nhìn vào mắt người đối diện khi bạn đang nói chuyện với họ là hành động cốt yếu bởi nó có tương quan đáng kể với chỉ số thông minh, giúp bạn gây ấn tượng và trở nên tài giỏi hơn trong mắt người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thu